download Free Survival Cho Android

Free Survival

 Cho Android

Download Free Survival - Game bắn súng sinh tồn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2021

Free Survival là game bắn súng sinh tồn miễn phí cho mobile, sở hữu lối chơi chiến thuật, đồ họa tuyệt đẹp và trải nghiệm đa dạng. Bước chân vào chiến trường rực lửa, đối đầu với những đối thủ sừng sỏ, liệu bạn có thể trở thành người sống sót cuối cùng không?


1. Giới thiệu Free Survival

Các tựa game bắn súng sinh tồn xuất hiện dày đặc như nấm mọc sau mưa trên tất cả mọi nền tảng và nền tảng di động cũng không phải là ngoại lệ. Có rất nhiều game battle royale trên thị trường và thể loại này nhanh chóng bùng nổ vào giữa năm 2010. Nếu được hỏi đâu là tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng nhất hiện nay, có lẽ bạn dễ dàng liệt kê được một số cái tên nổi bật, được cộng đồng game thủ đánh giá cao. Tuy nhiên, phần lớn các trò chơi đó thường yêu cầu kết nối mạng, vậy có lựa chọn nào hay mà có thể chơi offline không? Câu trả lời là Free Survival.

Đúng vậy, Free Survival là game bắn súng sinh tồn offline với các thử thách sinh tồn khắc nghiệt, nơi bạn sẽ trả lời tiếng gọi của nhiệm vụ, chiến đấu hết mình và theo đuổi mục tiêu cuối cùng là trở thành người sống sót duy nhất đứng trên đỉnh cao chiến thắng. Lối chơi hấp dẫn của game sẽ khiến bạn chìm đắm và nền đồ họa tuyệt đẹp cũng là một trong những yếu tố níu kéo bạn ở lại trong thế giới Free Survival lâu hơn mỗi lần chơi game. Download Free Survival về điện thoại của mình và bạn sẽ không hối hận vì điều đó.

Các tựa game battle royale thường có khởi đầu khá giống nhau: người chơi nhảy dù xuống một bản đồ, nhặt vũ khí, đạn dược nằm rải rác ngẫu nhiên khắp mọi nơi và chiến đấu tiêu diệt đối thủ để giành chiến thắng. Mục tiêu này trở nên khó khăn hơn đáng kể khi bản đồ co dần theo thời gian và khu vực an toàn cũng dần thu hẹp lại. Điều này buộc người chơi phải đối đầu trực diện và ít có khả năng lẩn trốn hơn. Free Survival cũng sở hữu luật chơi và lối chơi tương tự như vậy.

Chọn nơi tiếp đất phù hợp là một trong những tip chơi game bắn súng sinh tồn mà bạn sẽ thường xuyên đọc được và trong Free Survival, điều đó cũng được áp dụng. Đặt chân tại những vùng đông đúc buộc người chơi hành động nhanh hơn, nhưng đồng nghĩa với việc nhặt vũ khí và thiết bị ngẫu nhiên nằm rải rác trên bản đồ vốn đã khan hiếm nay trở nên cạnh tranh và khó khăn hơn. Khi tiếp đất ở khu vực hoang vắng, bạn sẽ có nhiều thời gian và an toàn hơn trong khi tìm kiếm trang bị chất lượng. Người chơi sẽ có thêm một chút thời gian để khám phá môi trường xung quanh trước khi đối đầu với kẻ thù.

Tất nhiên, các trò chơi bắn súng sinh tồn khác nhau có các yếu tố về cơ chế, bản đồ và luật chơi riêng để trở nên nổi bật và không bị chìm trong đám đông, nhưng bạn sẽ không gặp khó khăn để hiểu về cách chơi của Free Survival nếu đã từng trải nghiệm các tựa game khác. Trong một chiến trường sinh tử, người chơi phải dựa vào khả năng của bản thân và các loại vũ khí để bảo vệ chính mình và tiêu diệt đối thủ. Hệ thống vũ khí của Free Fire khá phong phú bao gồm các loại súng như súng lục, súng ngắn, súng trường, súng máy và nhiều hơn nữa. Free Fire sẽ cho bạn trải nghiệm hành trình chiến đấu sinh tồn chân thực trên chiến trường gian nan mà không cần kết nối mạng.

Free Survival sẽ không bao gồm một số tính năng đặc biệt của các tựa game battle royale online, nhưng chính sự đơn giản của nó lại mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Những gì mà tựa game cung cấp vẫn quá đủ để thỏa mãn niềm đam mê cọ sát, cạnh tranh của bạn và cho bạn tận hưởng khoảng thời gian giải trí khó quên.

2. Lý do bạn sẽ thích Free Survival

* Lối chơi hấp dẫn đậm chất hành động

- Nền đồ họa 3D tuyệt đẹp với cảnh động và môi trường được thiết kế chân thực.

- Hệ thống ngắm bắn hoàn hảo, mang tới cho bạn trải nghiệm ly kỳ trên chiến trường sinh tử của Free Fire.

- Âm thanh sống động, cho bạn cảm giác mãnh liệt về sức nóng của chiến trường.

- Hỗ trợ linh hoạt cho thiết bị cấu hình thấp.

* Môi trường rộng lớn và hệ thống vũ khí đa dạng

- Danh mục vũ khí hiện đại phong phú như súng máy, súng lục, súng bắn tỉa hay súng ngắn.

- Khám phá chế độ câu chuyện hấp dẫn và trải nghiệm các trận chiến offline tuyệt vời.

- Môi trường chiến đấu thú vị.

- Trang bị một khẩu súng chính và một khẩu súng phụ để tiêu diệt toàn bộ kẻ thù trong trải nghiệm chiến đấu khốc liệt tuyệt vời.

- Bộ công cụ sinh tồn Medic kid sẽ đồng hành với bạn trên hành trình trở thành người sống sót cuối cùng.

* Chế độ game cổ điển lôi cuốn

- Trải nghiệm trận đấu sinh tồn chân thực với nhiều vật phẩm trên bản đồ để loot và trang bị.

- Tăng cường gameplay với med kid và đồ loot trong tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 cực hay này.

- Kiếm phần thưởng giá trị bằng cách chạm vào nút nhận phần thưởng.


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm