download Conflict.io Cho iPhone

Conflict.io

 Cho iPhone

Download Conflict.io - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/03/2019

Conflict.io là game bắn súng sinh tồn khá hấp dẫn nhờ thiết kế đồ họa và tạo hình nhân vật vô cùng đáng yêu, mỗi vòng đấu trong Conflict.io đều khác nhau khiến bạn không bao giờ nhàm chán, bên cạnh đó là hệ thống khí tài đồ sộ và đa dạng.



Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua Conflict.io cho Android. Tựa game thuộc thể loại IO có sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Battle Royale nổi tiếng với MOBA. Bạn sẽ có cơ hội được thể hiện tài thiện xạ của mình đồng thời vận dụng những chiến thuật hợp lý để cố gắng trở thành người sống sót sau cùng trong cuộc chiến PvP khốc liệt.

Free Fire cũng là game sinh tồn nổi tiếng được nhiều người chơi tham gia và yêu thích, lấy bối cảnh một hòn đảo rộng lớn, người chơi được cung cấp vũ khí trang bị để chiến đấu cùng nhiều người khác, mục tiêu của mỗi người trong Free Fire là sống sót đến giây phút cuối cùng.

conflict io

Download Conflict.io - Game bắn súng IO cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Giống như nhiều tựa game sinh tồn khác, vũ khí trong Conflict.io cho iPhone cũng được đặt rải rác khắp mọi nơi, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng và có khả năng sát thương khác nhau. Bên cạnh đó, để hỗ trợ chiến đấu trong đấu trường sinh tử, bạn có thể nhặt lựu đạn và ống tiêm. Hoặc tìm vị trí ẩn nấp kín đáo trong vai một xạ thủ bắn tỉa để hạ gục đối phương từ xa.

Mobg.io cũng là tựa game IO được xây dựng theo phong cách bắn súng sinh tồn, Mobg.io thu hút nhiều người chơi tham gia nhờ thiết kế hình ảnh các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, phù hợp cho những giờ giải trí ngắn ngủi và không gây căng thẳng đầu óc.

conflict io 2

Tải Conflict.io - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile

Conflict.io được thiết kế với nền đồ họa hoạt hình sống động và đẹp mắt, kết hợp với đó là âm thanh sinh động cùng hệ thống nút điều khiển trực quan. Người chơi chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm hết sức thú vị và thư giãn mà không quá căng thẳng như những game Battle Royale khác.

Bạn đang tìm kiếm một game hành động vui nhộn cho máy tính? Hãy tải Scuttlers và đắm chìm trong những màn rượt đuổi gay cấn trên nền đồ họa vẽ tay ngộ nghĩnh, game Scuttlers được bán với giá cực kỳ ưu đãi trên cửa hàng Steam.


Liên kết tải về - [235,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Conflict.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat conflict.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Conflict.io Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixel Counter CS Strike 3/5 Game bắn súng sinh tồn kết hợp giữa PUBG mobile và Minecraft
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm