download The Trail Cho PC

The Trail

 Cho PC

Download The Trail - Game phiêu lưu khám phá hấp dẫn bạn không thể bỏ qua

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/06/2022

The Trail là tựa game phiêu lưu đưa người chơi vào chuyến hành trình khám phá những vùng đất mà ít người biết tới, hãy xách ba lô lên và tham gia vào The Trail để khám phá, thu thập, giao thương và cuối cùng là định cư tại một địa danh xa lạ mà bạn cảm thấy gắn bó.


The Trail là sản phẩm của Peter Molyneux, nhà thiết kế đồng sáng tạo huyền thoại của thể loại God Game, tiên phong của trò chơi mô phỏng đời sống nhân tạo trên mobile như Theme Park, Dungeon Keeper, Fable, Populous và Godus. Đây hầu hết là những tựa game được đánh giá cao về lối chơi lẫn chất lượng đồ họa và The Trail cũng không phải là ngoại lệ.

Play Together mang đến bộ sưu tập game mà rất nhiều trẻ em yêu thích, các bé được phiêu lưu, tương tác trong môi trường mở tự do, đặc biệt trong Play Together trẻ sẽ được cùng học, cùng chơi với bạn bè, có những giờ phút trải nghiệm vui vẻ, hiện Play Together có các phiên bản khác nhau trên thiết bị di động.

- Link tải: Play Together cho Android
- Link tải: Play Together cho iPhone

Phiên bản Việt Nam của Play Together đã chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Play Together VNG, người chơi cần tải link download Play Together VNG trên Android và iPhone để tiếp tục chơi game mà không cần cài đặt bất kỳ công cụ fake IP nào khác.

- Link tải: Play Together VNG cho Android
- Link tải: Play Together VNG cho iPhone

 

the trail

 

Tải The Trail - Game khám phá thế giới cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với hình ảnh đẹp mắt, người chơi The Trail được thỏa sức thưởng ngoạn nhiều môi trường có cảnh quan tuyệt đẹp khác nhau. Thêm vào đó là thao tác đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay, vuốt và kéo để di chuyển khắp mọi nơi. Đây là trò chơi được thiết kế dành cho tất cả mọi người.

Colorfy Coloring Book for Adults là ứng dụng sách tô màu gây nghiện và miễn phí cho người lớn trên thiết bị Android, hãy tải Colorfy Coloring Book for Adults để thưởng thức các hình ảnh mandalas đẹp mắt, hoa, động vật và các hình họa tiết sẽ khiến bạn như có cảm giác trở lại hình hài một đứa trẻ một lần nữa.

the trail 2

Download The Trail cho Android - Game phiêu lưu khám phá hấp dẫn bạn không thể bỏ qua

Người chơi The Trail sẽ được chu du tới thế giới mới để học cách chế tạo đồ vật, buôn bán và trở nên giàu có. Đồng thời tham gia phát triển thị trấn để mở khóa nhiều tính năng hơn và cùng nhau chung sức sáng tạo ra một thị trấn đáng sống trên thế giới. Ngoài ra, bạn còn có thể làm quen với một chú chó thông minh - vật nuôi tương tác thú vị trong game. Nó sẽ đồng hành cùng bạn xuyến suốt hành trình và giúp bạn thư giãn mỗi khi ở nhà.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì ROS (Rules Of Survival) sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ROS hiện thu hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới và được đánh giá là tựa game đáng chơi nhất trong nhiều năm liền.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Trail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the trail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adventaria 3/5 Game phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • CARRIEVERSE 5/5 Game phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm