download TheLearningApps.com Cho Android

TheLearningApps.com

 Cho Android

Download TheLearningApps.com - Môi trường học tập kết nối xã hội cho trẻ em

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/11/2023

Mở rộng khả năng hiểu biết, tạo môi trường học tập lành mạnh và vui nhộn, kích thích niềm đam mê học tập và khả năng sáng tạo cho trẻ nhỏ thông qua các trò chơi vui nhộn thông qua TheLearningApps.com, game giáo dục hiệu quả cho trẻ nhỏ.


TheLearningApps.com là giải pháp lý tưởng đối với việc giáo dục trẻ nhỏ ở nhà hoặc ngay cả trên lớp, cung cấp một hệ thống bài học được thiết kế sẵn hoặc lựa chọn các lộ trình học tập được cá nhân hóa, tự động điều chỉnh để phù hợp với năng lực và trình độ của mỗi trẻ nhỏ.

download thelearningapps com

Tải TheLearningApps.com cho Android, iOS - Giải pháp hỗ trợ học tập hữu ích cho trẻ nhỏ

1. TheLearningApps.com - Giải pháp hỗ trợ học tập hữu ích dành cho trẻ nhỏ

Với TheLearningApps.com, việc giáo dục trẻ nhỏ đã không còn là nỗi ám ảnh và khó khăn đối với các bậc phụ huynh và giáo viên. Ứng dụng cung cấp với hơn 1000 hoạt động học tập hữu ích, các trò chơi vui nhộn, cùng hàng ngàn đề thi Tú Tài giúp tăng cường hiểu biết xã hội và khả năng sáng tạo cho trẻ nhỏ. Theo đó, việc kết hợp học tập với các hoạt động giải trí sẽ là một trong những giải pháp hữu ích nhất để nâng cao hiệu quả học tập dành cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, tận dụng hết mọi khía cạnh liên quan đến việc giáo dục trẻ nhỏ từ sớm, hầu hết các game và bài học trong TheLearningApps.com đều được thiết kế thân thiện, nâng cao khả năng tính toán và kích thích niềm đam mê nghệ thuật bên trong của trẻ thông qua các game vẽ tranh hoặc tô màu.

tai thelearningapps com

Download TheLearningApps.com cho iOS, Android - Giúp trẻ phát triển các kỹ năng tư duy từ sớm

Bên cạnh đó, với giao diện trực quan và thân thiện với trẻ nhỏ, các thao tác tải TheLearningApps.com có thể được thực hiện một cách dễ dàng chỉ trong vài bước. Sau khi tải ứng dụng thành công, trẻ nhỏ có thể bắt đầu truy cập vào ứng dụng bắt đầu từ những bài học cơ bản nhất hoặc tham gia vào một số top game giáo dục hấp dẫn khác để vừa học vừa giải trí.

Mặt khác, với các bậc phụ huynh lo ngại về độ an toàn của ứng dụng, các game và bài học trong TheLearningApps.com đều mang tính chất giáo dục thân thiện với trẻ nhỏ cũng như giúp kích thích khả năng phát triển tư duy. Ngoài ra ứng dụng không có chứa các game mang tính chất bạo lực hoặc ảnh hưởng xấu đến tư duy của trẻ em.

2. Tải TheLearningApps.com cho PC, Android, iPhone

TheLearningApps.com là một trong những ứng dụng hỗ trợ học tập tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau từ PC, Android cho đến iPhone. Nhanh tay tải ngay ứng dụng về máy và cài đặt để trẻ được trải nghiệm những tính năng học tập hữu ích:

- Cung cấp nhiều bài học bổ ích.
- Giao diện thân thiện với trẻ nhỏ.
- Nội dung học tập có thể được tùy chỉnh phù hợp với trình độ của mỗi trẻ nhỏ.
- Các game mang tính giáo dục cao kích thích sự phát triển trong tư duy và não bộ của trẻ nhỏ.

3. Game liên quan

Color Time là game tô màu theo số thứ tự hoàn toàn miễn phí, được thiết kế dành cho game thủ, để rèn luyện trí não và giúp người chơi thông minh hơn. Bên cạnh những bức tranh miễn phí chất lượng cao, Color Time còn hợp tác độc quyền với các họa sĩ nổi tiếng, mang đến trải nghiệm tô màu vô cùng khác biệt cho game thủ.


Liên kết tải về - [60.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Giải bài tập trang 23, 24 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hướng dẫn giải bài tập trang 23, 24 SGK Giải Tích 12 - Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số là tài liệu hữu ích hỗ trợ các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức toán học lớp 12 dễ dàng và hiệu quả nhất. Với tài liệu này ngoài nắm bắt được kiến thức cốt lõi các em học sinh còn có thể giải toán lớp 12 nhanh chóng, chính xác và bằng nhiều phương pháp khác nhau. Các bạn hãy cùng theo dõi chi tiết nội dung bài học dưới đây nhé
  • Giải bài tập trang 74 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tài liệu giải bài tập trang 74 SGK toán 2 dưới đây sẽ giúp cho các em học sinh nắm vững kiến thức lý thuyết những bài đã học và ứng dụng thực hành thông qua các bài tập dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn có hệ thống hướng dẫn và giải bài tập luyện tập khá chi tiết và dễ hiểu, góp phần hỗ trợ các em học sinh ôn luyện và đưa ra phương pháp học tập, giải toán lớp 2 hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2 - Phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối là tài liệu hữu ích hỗ trợ quá trình học tập cũng như giải bài tập phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối của các em học sinh lớp 8 nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chắc chắn với tài liệu giải Toán lớp 8 sẽ đem đến sự tiện lợi và nhiều hơn nữa những phương pháp học tập hợp lý cho các bạn học sinh trau dồi, ôn luyện kiến thức cho kì thi
  • Top app giải bài tập Tiếng Anh bằng camera hiệu quả và hữu ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Từ lâu, Tiếng Anh đã trở thành một nỗi ám ảnh lớn đối với rất nhiều người học. Do đó, để hỗ trợ người học cải thiện và nâng cao hiệu quả học Tiếng Anh, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top 5 app giải bài tập Tiếng Anh bằng camera hiệu quả và hữu ích nhất.
  • Giải bài tập trang 26, 27 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài giải bài tập trang 26, 27 SGK Hình học 10 với đầy đủ những nội dung hỗ trợ cho quá trình học tập và ôn luyện, củng cố kiến thức về hệ trục tọa độ khá cơ bản và rõ ràng. Bên cạnh đó các bạn còn có thể học tập lý thuyết và tham khảo hướng dẫn giải toán lớp 10 chi tiết để tiến hành học tập và đưa ra phương pháp làm toán rõ ràng hơn
  • Giải bài tập trang 88 SGK toán 2
    Bài hướng dẫn giải bài tập trang 88 SGK toán 2 dưới đây bao gồm đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện lý thuyết cũng như giải toán lớp 2 đễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn có hệ thống
  • Giải bài tập trang 21 Toán 5, Ôn tập và bổ sung về giải toán, tiếp
    Giải bài tập trang 21 SGK Toán 5 tiếp tục là những gợi ý giải các bài toán có lời khá đơn giản trong sách giáo khoa nhằm hỗ trợ các em học sinh nắm vững kĩ năng giải toán chính xác và nhanh gọn, giúp
  • Microsoft mở rộng hỗ trợ các giải pháp Azure VMware
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Theo Neowin, Microsoft vừa tiết lộ hãng đang lên kế hoạch mở rộng các giải pháp VMware trên 8 khu vực, bao gồm cả Hoa Kỳ, Tây Âu và Châu Á Thái Bình Dương vào cuối năm nay.
  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với mục đích hỗ trợ ôn luyện và củng cố kiến thức về phép nhân và phép chia 7, các bạn học sinh hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 36 SGK toán 3. Tài liệu còn có hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 chi tiết, đầy đủ bám sát chương trình sgk, các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho quá trình học tập của mình tốt hơn nhé.
  • Giải bài tập trang 22 SGK toán 2
    Bài giải bài tập trang 22 SGK toán 2 - Luyện tập với đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện cần thiết để các em củng cố kiến thức về các phép tính của 8 cộng với một số, và những kiến thức
  • Giải bài tập trang 102 SGK toán 3
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải Toán lớp 3 trung điểm của đoạn thằng và so sánh các số trong phạm vi 10000, trong bài này chúng ta sẽ cùng tham khảo giải bài tập trang 102 SGK
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 trang 89, 90, 91 SGK Hình Học - Phương trình đường thẳng trong không gian
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hệ tọa độ và phương trình mặt phẳng, bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một nội dung kiến thức mới về phương trình đường thẳng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TheLearningApps.com được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thelearningapps.com là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TheLearningApps.com Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm