download ThemeKit Cho Android

ThemeKit

 Cho Android

Download ThemeKit - Làm đẹp màn hình điện thoại với ứng dụng themify

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2023

ThemeKit một ứng dụng themify chuyên nghiệp dành cho thiết bị di động. Với ThemeKit bạn có thể tùy chỉnh cá nhân hóa và làm đẹp màn hình chính điện thoại của mình với vô số gói biểu tượng, tiện ích và hình nền đang thịnh hành trên mạng.



1. ThemeKit - Cá nhân hóa và làm đẹp giao diện điện thoại

ThemeKit sở hữu kho tàng các chủ đề Messi, Blackpink, Anime, Sport và Genshin hiện đang rất hot trên mạng. Với hơn 5000 biểu tượng, 500 chủ đề, 500 vật dụng cùng hàng nghìn hình nền có sẵn, được phân loại theo chủ đề, màu sắc và phong cách, bạn có thể dễ dàng thay đổi màn hình, trang trí giao diện cho thiết bị di động của mình trở nên thời thượng và độc đáo hơn.

tải themekit

Download ThemeKit - Tùy chỉnh theme màn hình điện thoại

Ngoài ra, Theme Kit cũng cung cấp các công cụ tùy chỉnh chi tiết để người dùng có thể điều chỉnh và sửa đổi các yếu tố giao diện theo ý muốn. Bạn có thể thay đổi font chữ, kích thước, màu sắc và nhiều yếu tố khác để tạo ra một theme hoàn chỉnh mà mình ưng ý nhất.

Bên cạnh theme giao diện, những tiện ích mạnh mẽ của ThemeKit như Icon Changer, Free Widget Kit, 4K Wallpaper Changer cũng là điểm cộng tuyệt vời. Chúng cho phép bạn tạo các phím tắt với biểu tượng mới, tùy chỉnh widget và thay đổi hình nền một cách tự do và sáng tạo.

2. Tải ThemeKit cho iPhone, Android

Tải ThemeKit về máy và trải nghiệm tính năng nổi bật của ứng dụng như:
- Cá nhân hóa điện thoại của bạn với chủ đề
- Biến điện thoại thành tác phẩm nghệ thuật
- Cập nhật xu hướng mới hàng ngày
- Tự làm nghệ thuật cá nhân hóa của riêng bạn.

3. Ứng dụng liên quan

Theme Store cũng là một ứng dụng hình nền nổi trội trong việc thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng. Với dung lượng nhỏ gọn, nhưng cung cấp đầy đủ chủ đề, hình nền theo từng phong cách. Tải Theme Store và trang trí điện thoại của bạn trở nên đẹp mắt và độc đáo hơn.


Liên kết tải về - [21MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ThemeKit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat themekit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ThemeKit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm