download They Are Billions cho PC

They Are Billions

 cho PC

Download They Are Billions - Game chiến thuật đối đầu zombie

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/06/2018

They Are Billions là bản trainer của game They Are Billions - tựa game kết hợp hai yếu tố chiến thuật và sinh tồn trong chủ đề steampunk. Nếu bạn không muốn phải mất quá nhiều thời gian tạo dựng thuộc địa cho mình và thu thập từng tài nguyên một khi chơi They Are Billions, bản trainer này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


Trong game They Are Billions, mục tiêu chính của bạn là xây dựng và bảo vệ thuộc địa của riêng mình, nhưng thuộc địa càng lớn, bạn càng phải kiểm soát nhiều yếu tố hơn, và lực lượng của "kẻ nhiễm bệnh" cũng càng đông hơn. Chính vì vậy, trong They Are Billions bạn sẽ cần nguồn tài nguyên và nhân công khổng lồ để xây tường và các kiến trúc phòng vệ để đẩy lùi zombie. Ngoài năng lượng, bạn còn cần thu thập một số tài nguyên khác để mở khóa các đơn vị cao cấp hơn và các tòa nhà kiên cố hơn.

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai thì tai lien quan sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị của siêu phẩm game Liên Minh Huyền Thoại trên di động với cốt truyện kịch tính và lối chơi hấp dẫn, tai lien quan cho hệ điều hành iOS và Android để có những giờ phút giải trí thú vị cùng bạn bè.

Bản trainer They Are Billions sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức khó nhằn nhất trong game, điểm qua nội dung của game, xem kết thúc của game, thêm tài nguyên không giới hạn, hay giảm thời gian nghiên cứu và giúp công nhân hoàn thành nhiệm vụ chỉ trong vài giây.

Để chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC bạn có thể sử dụng phần mềm bignox được nhiều người đánh giá là công cụ giả lập hoàn hảo, cho phép chạy nhiều game và ứng dụng cùng lúc, bignox cũng hỗ trợ đắc lực cho các nhà lập trình ứng dụng trong việc kiểm thử phần mềm.

Các tính năng chính của They Are Billions:

- Xem trước kết thúc game.

- Thêm tài nguyên không giới hạn.

- Giảm thời gian nghiên cứu tài nguyên.



Liên kết tải về - [579 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm They Are Billions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat they are billions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

They Are Billions cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hurtworld 3/5 Game sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt
  • The Forest 3/5 Game sinh tồn kinh dị
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm