download PixARK Early Access

PixARK

 Early Access

Download PixARK - Game online săn khủng long phong cách MineCraft

Thu Hà  cập nhật: 12/02/2018

PixARK hay còn được biết đến với tên gọi khác là game online săn khủng long với đồ họa ô vuông đầy dễ thương. PixARK lấy cảm hứng từ tựa game gốc Ark: Survival Evolved đưa người vào một thế giới huyền bí tuyệt đẹp với hình ảnh là các khối vuông mang đậm phong cách MineCraft, game HOT từ trước tới nay.


PixARK được xây dựng phần lớn từ ý tưởng Ark: Survival Evolved khi cho phép game thủ khám phá mọi không giản cả trên trời, dưới mặt đất và cả dưới nước. Nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập tài nguyên, chế tạo đồ đạc, săn bắn, sinh tồn, xây dựng nhà cửa, nghiên cứu công nghệ... Và đặc biệt phần thú vị nhất là săn và nuôi khủng long.

pixark

Download PixARK - Game săn khủng long theo phong cách MineCraft

PixARK vẫn mang đầy đủ đặc điểm của 1 tựa game sinh tồn là chúng ta sẽ làm mọi cách để bảo vệ mạng sống của mình trong 1 thế giới mở hoàn toàn tự do, điều này cho phép bạn xây dựng các công trình ơ khắp mọi nơi theo phong cách và sự sáng tạo của cá nhân. Nếu bạn muốn tạo dựng 1 thế giới theo đúng cá tính của bản thân cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn thì PixARK chính là lựa chọn tuyệt vời.

PixARK mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn, là nơi sinh sống của khủng long và nhiều loài sinh vật kỳ lạ. Thêm vào đó là tùy chọn thiết kế nhân vật mạnh mẽ, nhiều bản đồ cổ điển và nhiệm vụ được sinh ra ngẫu nhiên, chính nhờ đó mà cuộc phiêu lưu trong PixARK thêm phần thú vị. Trong thế giới PixARK, người chơi được thoải mái lựa chọn cách chơi cho mình, chiến đấu trong môi trường hoang dã để để trở thành người sống sót cuối cùng. Hãy nhanh tay tải PixARK để hòa mình vào thế giới của những khối vuông kỳ diệu.

pixark 2

Tải PixARK - Game săn khủng long theo phong cách MineCraft

Nếu yêu thích thể loại chiến đấu theo màn hình ngang thì Thần Thoại PK là tựa game online mới ra mắt rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia Thần Thoại PK game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới thần thoại đầy màu sắc, nơi quy tụ của các vị thần đến từ nhiều nền văn minh khác nhau


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PixARK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PixARK Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm