download The Long Dark cho PC

The Long Dark

 cho PC

Download The Long Dark - Trải nghiệm game sinh tồn trên tuyết trắng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/04/2018

Trải nghiệm một tựa game sinh tồn với không gian băng tuyết bạn đã một lần thử qua? Tựa game The Long Dark sẽ mang tới cho người chơi sự hấp dẫn kỳ diệu đó. Tải game The Long Dark ngay để cùng phiêu lưu.


Nếu như hiện nay những game sinh tồn hàng đầu cả trên PC và Mobile khai thác bối cảnh không gian chiến trường như ở sa mạc, thảo nguyên hay các căn cứ quân sự thì sự đổi mới về không gian trong The Long Dark mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi. Giữa một vùng hoang vu tuyết trắng và hàng cây trơ trụi lá, bạn sẽ phải chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để là người sống sót. Đồng thời game thủ phải cố gắng ngụy trang để không bị phát hiện khi quá nổi bật giữa tuyết trắng.

the long dark

Tải game The Long Dark để trải nghiệm game sinh tồn trên tuyết trắng

Game The Long Dark có luật chơi cũng tương tự các game sinh tồn khác: trò chơi sẽ kết thúc khi bạn bị tiêu diệt hoặc trở thành người sống sót cuối cùng. Bạn vẫn sẽ nhận được phần thưởng ở vị trí kết thúc mỗi trận, tất nhiên thứ hạng càng cao nhận thưởng trong The Long Dark càng lớn.

Tải game The Long Dark để trải nghiệm cảm giác bị cơn đói và rét hành hạ thế nào. Game thủ cũng phải đối diện với những khó khăn về sự mệt mỏi của cơ thể, sự hạ thấp của thân nhiệt nếu không biết cách giữ ấm. Trong không gian rộng lớn của The Long Dark việc trở thành chiến binh sống sót cuối cùng không phải là điều dễ dàng.

Ring of Elysium cũng thuộc dòng game sinh tồn với cuộc chiến sinh tồn 100 người chơi, nơi bạn được trang bị vũ khí và các phương tiện di chuyển để thực hiện nhiệm vụ của mình, Ring of Elysium cũng xây dựng nền đồ họa 3D với những hình ảnh vô cùng sống động và đẹp mắt.

the long dark 2

Download game The Long Dark thật dễ dàng trên Steam

Game thủ download game The Long Dark sẽ chơi được bản EA đầu tiên và cập nhật lên ngay bản sinh tồn sandbox của Season 1. Game The Long Dark không đòi hỏi cấu hình máy quá cao nên bạn có thể yên tâm điều đó.

Thuộc thể loại sinh tồn nhưng rules of survival lại kết hợp cả yếu tố bắn súng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, rules of survival có cả giao diện tiếng Việt với nền đồ họa đẹp mắt đang là tựa game rất HOT hiện nay.

Yêu cầu cấu hình máy tối thiểu để chơi The Long Dark:

- CPU: Dual-Core Intel i5 CPU @ 2GHz+

- CPU SPEED: Info

- RAM: 2 GB

- OS: Windows XP

- VIDEO CARD: Intel 4xxx Series w/ 512MB VRAM or better

- SOUND CARD: Yes

- FREE DISK SPACE: 1 GB


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Long Dark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the long dark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Long Dark cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hurtworld 3/5 Game sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt
  • The Forest 3/5 Game sinh tồn kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm