download Hurtworld cho PC

Hurtworld

 cho PC

Download Hurtworld - Game sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2019

Hurtworld là tựa game sinh tồn nhiều người than phiền nhất hiện nay bởi độ khó khủng khiếp của nó. Nếu bạn tự tin vào bản thân sao không thử qua sản phẩm game sinh tồn "max khó" Hurtworld này.


Game sinh tồn hiện nay vẫn là một trào lưu hot được game thủ thế giới quan tâm. Hurtworld là một tựa game không phải đáng chú ý trên phương diện thể loại mà tính chất gameplay mới là điều làm người ta chú ý. Không quá khi cho rằng game Hurtworld mang nhiều tính thách đố người chơi.

hurtworld

Tải game Hurtworld hoàn toàn miễn phí và trải nghiệm chất sinh tồn hấp dẫn

Chất sinh tồn trong game Hurtworld có lẽ không mới khi người chơi phải chiến đấu trong các môi trường khác nhau từ rừng rậm nhiệt đới, cao nguyên đến những hoang mạc đầy cát và không một bóng người. Để sống sót ở những nơi khắc nghiệt như trên game thủ Hurtworld cần phải nhanh trí và thông minh để kiếm được nguồn nước, nguồn thức ăn phục vụ cho việc duy trí sự sống. Bạn còn phải đối diện với rất nhiều thử thách từ quái thú cho đến con người đầy âm mưu trong Hurtworld.

Thuộc thể loại sinh tồn nhưng rules of survival lại kết hợp cả yếu tố bắn súng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, rules of survival có cả giao diện tiếng Việt với nền đồ họa đẹp mắt đang là tựa game rất HOT hiện nay.

hurtworld 2

Download game Hurtworld vô cùng dễ dàng và nhanh chóng

Sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt cho hình ảnh game chi tiết và sắc nét, bối cảnh không gian cực kỳ trong Hurtworld thực sự ấn tượng với game thủ ngay khi nhập cuộc. Bạn hoàn toàn có thể vừa chiến đấu vừa thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên thay đổi theo mùa trong Hurtworld. Tải game Hurtworld hoàn toàn miễn phí song những gì người chơi nhận được tưởng chừng là vô giá.

Plants vs. Zombies 2 cho Android cũng là tựa game sinh tồn với cuộc chiến giữa hoa quả và zombie, một cuộc chiến không hồi kết, người chơi sẽ sử dụng vũ khí của mình để chiến đấu với lũ zombie gớm ghiếc, đồng thời Plants vs. Zombies 2 cho Android cũng bổ sung thêm nhiều địa điểm mới, nhiều vũ khí hiện đại hơn và đồ họa cũng được cải tiến đẹp mắt hơn.

Cấu hình đề nghị để tải game Hurtworld trải nghiệm Hurtworld:

- Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.

- CPU: 3GHz.

- RAM: 8GB.

- Đồ họa: GeForce 660/Radeon HD 6970.

- DirectX: Version 11.

- Kết nối băng thông rộng.

- Ổ cứng trống 4GB.

Thêm vào đó game thủ có thể xem thêm Cách chơi Free Fire Battlegrounds trên máy tính. Free Fire Battlegrounds là tựa game sinh tồn trên di động do Garena phát hành trên toàn cầu. Game có lối chơi sinh tồn tương tự PUBG bằng một nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. Free Fire Battlegrounds đang được giới game thủ hâm mộ và có chỉ số tăng trưởng tốt. Bạn sẽ phải chiến đấu với hơn 100 người cùng chơi khác để trở thành người duy nhất còn tồn tại.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hurtworld được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hurtworld là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mad Survivor 5/5 Game phiêu lưu sinh tồn miền viễn Tây hỗn loạn
  • Kingdom New Lands 3/5 Game sinh tồn phiêu lưu đồ họa pixel cực hấp dẫn
  • Total Miner
  • Desolate
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm