download Heroes of Order and Chaos Cho Android

Heroes of Order and Chaos

 Cho Android

Download Heroes of Order and Chaos - Game nhập vai anh hùng đánh quái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/11/2022

Heroes of Order & Chaos được đánh giá là siêu phẩm game MOBA (game trực tuyến nhiều người chơi) dành cho cả hai nền tảng là iOS và Android với nội dung là cuộc chiến giữa các vị anh hùng trong các trận chiến 3 vs 3 hay 5 vs 5 đầy khốc liệt. Lối chơi Heroes of Order & Chaos vừa đề cao sự hợp tác và tính đồng đội, vừa nhấn mạnh vào tính chất sinh tồn và sự cạnh tranh một mất một còn.


Giới thiệu Heroes of Order & Chaos

Trong Heroes of Order & Chaos bạn sẽ được trải nghiệm hơn 40 anh hùng với những kỹ năng và sức mạnh riêng, chẳng hạn như các chiến binh hay cả phù thủy quyền năng. Game tạo ấn tượng với những nhân vật chiến binh hùng hậu, mô phỏng lối chơi chiến đấu tốc độ cao. Nhiệm vụ của người chơi trong game nhập vai này là tiêu diệt các căn cứ đối phương, kiếm tiền và lên cấp, mua sắm trang bị, đánh quái và tiêu diệt người chơi khác, chiến đấu theo bản đồ và mỗi bên sở hữu một đội quân anh hùng từ 3 đến 5 người.

heroes of order and chaos

Download Heroes of Order & Chaos, Game nhập vai anh hùng chiến đấu

Heroes of Order & Chaos có lối chơi đặc trưng của thể loại game nhập vai MOBA, nơi bạn lựa chọn các anh hùng cho riêng mình và sử dụng các chiến thuật chiến đấu riêng. Game mang đến 4 chủng tộc chính và 4 loại nhân vật để lựa chọn, tổng cộng hơn 30 tướng để người chơi thỏa sức thể hiện kỹ năng và sức mạnh, game nhập vai này còn bổ sung tính năng chat văn bản và chat voice để bạn tương tác với đồng đội của mình khi chơi trực tuyến. Để chơi game hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo cách tải và chơi Heroes of Order and Chaos được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

Các tính năng chính của Heroes of Order & Chaos:

- Game nhập vai anh hùng đánh quái
- Hơn 40 anh hùng để lựa chọn
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng
- 4 chủng tộc và 4 loại nhân vật
- Đồ họa bắt mắt, lối chơi tốc độ nhanh

Game liên quan

Mobile Legends cũng là game MOBA trên di động được các game thủ yêu thích, thiết kế với đồ họa 4D đẹp mắt, hệ thống anh hùng đa dạng và nhiệm vụ phong phú, Mobile Legends còn hỗ trợ AI ngoại tuyến thông minh, tái hiện những trận chiến hết sức kịch tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Cách nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng, nạp Vxu nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu muốn sở hữu những vật phẩm xịn xò, nâng cấp tướng, leo bảng xếp hạng dễ dàng thì nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng là cách nhanh nhất, tuy nhiên nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng ở đâu nhận chiết khấu cao, an toàn và uy tín thì không phải game thủ nào cũng biết.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • 40 Code Nấm và Anh Hùng mới nhất nhận Pet SSR Truyền Thuyết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nấm và Anh Hùng là một hành trình chất chứa cảm xúc hồi tưởng và sự sáng tạo. Với đồ họa 8-bit đầy hoài niệm và âm nhạc chiptune bắt tai, Nấm và Anh Hùng mang người chơi vào không gian giữa những trận đánh kinh điển, kết với việc nhập Code Nấm và Anh Hùng trải nghiệm chơi game trở nên hấp dẫn hơn.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cách cài Thiếu Niên Anh Hùng APK chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thiếu Niên Anh Hùng là tựa game với phong cách tạo hình độc lạ của dàn nhân vật nổi tiếng trong truyện Kim Dung bước ra đời thật. Ngay lúc này, bạn đọc có thể cài Thiếu Niên Anh Hùng Gamota APK chơi game trên PC, trải nghiệm những đường nét mượt mà, uyển chuyển trên màn ảnh rộng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes of Order and Chaos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes of order and chaos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes of Order and Chaos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Shadowblood 3/5 Quay video sắc nét trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm