download Heroes of Order and Chaos Cho Android

Heroes of Order and Chaos

 Cho Android

Download Heroes of Order and Chaos - Game nhập vai anh hùng đánh quái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/11/2022

Heroes of Order & Chaos được đánh giá là siêu phẩm game MOBA (game trực tuyến nhiều người chơi) dành cho cả hai nền tảng là iOS và Android với nội dung là cuộc chiến giữa các vị anh hùng trong các trận chiến 3 vs 3 hay 5 vs 5 đầy khốc liệt. Lối chơi Heroes of Order & Chaos vừa đề cao sự hợp tác và tính đồng đội, vừa nhấn mạnh vào tính chất sinh tồn và sự cạnh tranh một mất một còn.

Giới thiệu Heroes of Order & Chaos

Trong Heroes of Order & Chaos bạn sẽ được trải nghiệm hơn 40 anh hùng với những kỹ năng và sức mạnh riêng, chẳng hạn như các chiến binh hay cả phù thủy quyền năng. Game tạo ấn tượng với những nhân vật chiến binh hùng hậu, mô phỏng lối chơi chiến đấu tốc độ cao. Nhiệm vụ của người chơi trong game nhập vai này là tiêu diệt các căn cứ đối phương, kiếm tiền và lên cấp, mua sắm trang bị, đánh quái và tiêu diệt người chơi khác, chiến đấu theo bản đồ và mỗi bên sở hữu một đội quân anh hùng từ 3 đến 5 người.

heroes of order and chaos

Download Heroes of Order & Chaos, Game nhập vai anh hùng chiến đấu

Heroes of Order & Chaos có lối chơi đặc trưng của thể loại game nhập vai MOBA, nơi bạn lựa chọn các anh hùng cho riêng mình và sử dụng các chiến thuật chiến đấu riêng. Game mang đến 4 chủng tộc chính và 4 loại nhân vật để lựa chọn, tổng cộng hơn 30 tướng để người chơi thỏa sức thể hiện kỹ năng và sức mạnh, game nhập vai này còn bổ sung tính năng chat văn bản và chat voice để bạn tương tác với đồng đội của mình khi chơi trực tuyến. Để chơi game hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo cách tải và chơi Heroes of Order and Chaos được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

Các tính năng chính của Heroes of Order & Chaos:

- Game nhập vai anh hùng đánh quái
- Hơn 40 anh hùng để lựa chọn
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng
- 4 chủng tộc và 4 loại nhân vật
- Đồ họa bắt mắt, lối chơi tốc độ nhanh

Game liên quan

Mobile Legends cũng là game MOBA trên di động được các game thủ yêu thích, thiết kế với đồ họa 4D đẹp mắt, hệ thống anh hùng đa dạng và nhiệm vụ phong phú, Mobile Legends còn hỗ trợ AI ngoại tuyến thông minh, tái hiện những trận chiến hết sức kịch tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes of Order and Chaos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes of order and chaos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes of Order and Chaos Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Shadowblood 3/5 Quay video sắc nét trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm