download Thời khóa biểu cho Android 1.0

Thời khóa biểu cho Android

 1.0

Download Thời khóa biểu cho Android - Xây dựng thời khóa biểu cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/08/2018

Lập thời khóa biểu là một tính năng thông tin được tích hợp trên thiết bị Android, vì vậy, các bạn có thể lập thời khóa biểu cho Android để quản lý các thông tin về lịch học, sinh hoạt, ăn uống cá nhân...


Ứng dụng thời khóa biểu cho Android là một trong những ứng dụng được nhiều người yêu thích nhờ khả năng lên lịch thời khóa biểu theo tuần, có thể nhắc nhở các sự kiện quan trọng, giao diện thông minh và dễ dàng sử dụng. Việc sử dụng ứng dụng thời khóa biểu cho Android sẽ giúp các bạn có thể quản lý toàn bộ lịch học, lịch thi của mình dễ dàng hơn rất nhiều so với việc lập thời khóa biểu theo cách truyền thống.

Đối với học sinh, sinh viên, ứng dụng thời khóa biểu cho Android được xem là một giải pháp thông minh để có thể quản lý toàn bộ lịch khóa biểu về môn học trong tuần, theo dõi và thông báo về lịch thi quan trọng, lưu lịch kiểm tra theo từng môn học cụ thể,... Trên giao diện của Android, toàn bộ thời khóa biểu cho sinh viên sẽ được hiển thị đầy đủ, rõ ràng để người sử dụng có thể quản lý thời gian hiệu quả hơn,nội dung thời khóa biểu cho sinh viên được thiết lập trên Android còn dễ dàng chỉnh sửa để điều chỉnh theo những thay đổi về lịch học, lịch thi.

Với sự hỗ trợ của thời khóa biểu cho Android, học sinh, sinh viên sẽ dễ dàng theo dõi được lịch thi, lịch học để tránh bỏ sót những nhiệm vụ học tập quan trọng. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, thời khóa biểu cho Android sẽ là một trải nghiệm phù hợp với mọi đối tượng.



Liên kết tải về - [657 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thời khóa biểu cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thời khóa biểu cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thời khóa biểu cho Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm