download MSN Weather Cho Windows 7

MSN Weather

 Cho Windows 7

Download MSN Weather - Ứng dụng xem thời tiết trên Windows 10

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/11/2020

MSN Weather là ứng dụng dự báo thời tiết hỗ trợ trên Windows 10 cũng như nhiều nền tảng khác, cung cấp các thông tin thời tiết chính xác hàng giờ, hàng ngày và trong nhiều ngày liên tiếp. MSN Weather còn thể hiện thông tin đến người dùng thông qua một bản đồ đầy màu sắc, dễ dàng tùy biến để theo dõi điều kiện thời tiết ở những địa điểm bạn quan tâm.


1. Giới thiệu về MSN Weather

MSN Weather cung cấp đến người dùng các thông tin thời tiết hiện tại ở một địa điểm cụ thể và thông tin dự báo thời tiết cho 10 ngày tiếp theo. Menu bên trái màn hình gồm các chế độ xem dưới dạng bản đồ hiển thị các dự báo radar, thông số về độ ẩm, mây, cùng với việc hỗ trợ xem lịch sử dữ liệu thời tiết, xem địa điểm cũng như các tin tức thời tiết mới nhất. Ứng dụng cũng mang đến các số liệu lịch sử về nhiệt động trung bình, lượng mưa, được phép chọn đại lượng đo lường như nhiệt độ C hoặc F.

msn weather

Download MSN Weather, Ứng dụng xem thời tiết trên Windows 10

MSN Weather sẽ thông báo cho bạn các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tính năng phóng to thu nhỏ bản đồ, xem các bài viết, video và slideshow về thời tiết, tính năng Live Tile trên Start Menu và nhiều hình ảnh nền đẹp mắt. Phiên bản mới nhất bổ sung các tính năng sau: sao chép link để chia sẻ bài viết, slideshow và video; sửa lỗi cài đặt Live Tile mặc định là thủ đô của quốc gia. Tự động đồng bộ hóa các thành phố yêu thích của bạn trên MSN Weather trên web và các ứng dụng di động của bạn để truy cập nhanh đến những địa điểm bạn quan tâm.

2. Các đặc điểm chính của MSN Weather:

- Xem thời tiết địa phương cùng thông tin dự báo 10 ngày tiếp theo.
- Cảnh báo những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
- Xem chi tiết các thông tin về radar, nhiệt độ, độ ẩm, mây, bản đồ vệ tinh.
- Xem các bài viết, video và slideshow về thời tiết.
- Dễ dàng sao chép link để chia sẻ bài viết, slideshow và video.

3. App liên quan

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng dự báo thời tiết được nhiều người tin dùng, với khả năng cảnh báo bão, sấm sét và những điều kiện thời tiết khắc nghiệt dựa trên vị trí thật của bạn, bên cạnh đó Radar Thời tiết còn cho phép người dùng thiết lập nhận thông báo bất cứ khi nào có thông tin thời tiết khắc nghiệt ở vị trí hiện tại của mình như lốc xoáy, lũ lụt, giông bão...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSN Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msn weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSN Weather Cho Windows 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Arcus Weather 3/5 Dự báo thời tiết trên thiết bị di động
  • Weather forecast 3/5 Cập nhật thông tin thời tiết các thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm