download Thư thông báo xác thực thông tin nhân sự Phiên bản doc

Thư thông báo xác thực thông tin nhân sự

 Phiên bản doc

Download Thư thông báo xác thực thông tin nhân sự - Mẫu thông báo thông tin nhân sự

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Thư thông báo xác thực thông tin nhân sự là một mẫu thông báo được sử dụng trong các doanh nghiệp hiện nay nhằm xác thực thông tin người lao động từng làm việc trong doanh nghiệp đã nghỉ việc, chuyển sang đơn vị công tác mới.


Nếu như người lao động viết đơn xin nghỉ việc để chấm dứt hợp đồng lao động với bên sử dụng lao động hoặc bên sử dụng lao động đang điều chuyển người lao động đến một đơn vị công tác mới thì Thư thông báo xác thực thông tin nhân sự sẽ là văn bản nhằm xác thực tính đúng đắn, chính xác cho thông tin nghỉ việc, chuyển sang đơn vị công tác khác của người lao động, cùng với mẫu thông báo này, người lao động cũng sẽ kết thúc hợp đồng lao động với doanh nghiệp để tiến hành chuyển công tác hoặc nghỉ việc.

thu thong bao xac thuc thong tin nhan su

Thư thông báo xác thực thông tin nhân sự sẽ được gửi trực tiếp đến khách hàng của công ty để khách hàng có thể nắm bắt được việc một người lao động đã không làm việc tại công ty để điều chỉnh công việc một cách hợp lý. Trong đó, cần ghi rõ các thông tin cụ thể liên quan đến người nghỉ việc, người được điều chuyển công tác. Cá nhân này cũng phải làm đơn đề nghị chuyển công tác trong trường hợp muốn chuyển công tác đến một đơn vị khác, nội dung của đơn đề nghị chuyển công tác phải ghi rõ lý do muốn chuyển nơi làm việc.

Cũng như đơn xin việc, hợp đồng lao động hay bất cứ thủ tục hành chính nào khác, khi thực hiện thư thông báo xác thực thông tin nhân sự, các bạn cần tham khảo kỹ lưỡng mẫu, đọc qua những hướng dẫn để có cách điền thông tin chính xác và đáp ứng được yêu cầu chung.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thư thông báo xác thực thông tin nhân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thư thông báo xác thực thông tin nhân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thư thông báo xác thực thông tin nhân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thư thông báo xác thực thông tin nhân sự Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm