download Santander Brasil Cho Android

Santander Brasil

 Cho Android

Download Santander Brasil - Truy cập, quản lý tài khoản ngân hàng trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2019

Santander Brasil cgho phép bạn truy cập và kiểm tra tài khoản của mình mọi lúc mọi nơi, kiểm tra số dư và sao kê, thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền di động, thuê và vay tín dụng. Ứng dụng này cũng là nơi mà người dùng có thể nhận các tư vấn, áp dụng hay mua lại các khoản đầu tư, xem chi tiết các thông tin về bảo hiểm.



Santander Brasil là ứng dụng ngân hàng di động được yêu thích và ứng dụng rộng rãi tại Brasil, nơi bạn chỉ cần chạm ID để truy cập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến, kiểm tra các thông tin về tài khoản, số dư và sao kê, đồng thời thanh toán hóa đơn mà không cần nhập mã vạch, sử dụng máy ảnh trên điện thoại của bạn hoặc chia sẻ tệp PDF, download để tận hưởng dịch vụ tiện lợi này.

santander brasil

Download Santander Brasil, Truy cập, quản lý tài khoản ngân hàng trực tuyến

Santander Brasil cho phép kiểm tra và thanh toán hóa đơn thẻ tín dụng của bạn, nạp tiền điện thoại di động, thuê tín dụng, mua lại các khoản đầu tư, xem chi tiết bảo hiểm. Với ứng dụng này, người dùng sẽ kiểm soát tốt hơn nguồn tài chính của mình, hiểu rõ hơn về đời sống tài chính của mình và đưa ra các quyết định tốt nhất liên quan đến tín dụng, tình trạng CPF, chi phí, biên lai, giới hạn và thu nhập.

ACB Online cũng là ứng dụng ngân hàng trực tuyến được cung cấp từ ngân hàng ACB giúp các khách hàng thực hiện nhiều hoạt động mọi lúc mọi nơi, cụ thể ACB Online cho phép bạn chuyển tiến, nhận tiền, nạp tiền điện thoại, vay trực tuyến...

Các tính năng chính của Santander Brasil:

- Truy cập tài khoản ngân hàng trực tuyến

- Kiểm tra số dư và sao kê

- Thanh toán hóa đơn

- Nạp tiền điện thoại di động

- Mua lại các khoản đầu tư


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Santander Brasil được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat santander brasil là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Santander Brasil Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Timo 3/5 Dịch vụ Internet banking của ngân hàng số Timo
  • Postbank BestSign 3/5 Ứng dụng ngân hàng tích hợp bảo mật BestSign
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm