download Tiny Battleground cho iOS 1.0

Tiny Battleground cho iOS

 1.0

Download Tiny Battleground cho iOS - Game sinh tồn, nhập vai siêu anh hùng

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2020

Tiny Battleground là game sinh tồn kết hợp MOBA và IO độc đáo trên thiết bị iOS, sử dụng đồ họa pixel với hệ thống nhân vật anh hùng siêu dễ thương, trong đó người chơi phải đối đầu với game thủ trên toàn thế giới để trở thành người sống sót cuối cùng.


Để bắt đầu chơi game Tiny Battleground, bạn lựa chọn vào vai một trong những nhân vật trong game, điều khiển nhân vật của mình để thu thập nhiều pha lê nhất có thể, đối đầu với game thủ khác với mục tiêu lớn nhất là trở thành người sống sót cuối cùng, game cũng có phiên bản Tiny Battleground cho Android để người dùng Android có thể trải nghiệm.

Tiny Battleground sử dụng hệ thống nhân vật phong phú, mỗi nhân vật đều có kỹ năng đặc thù, gameplay độc đáo, đồ họa pixel với hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh, dễ thương. Game Tiny Battleground cho phép người chơi lựa chọn trong số ba chế chơi Free For All (Chơi đơn), Survival (Sinh tồn) và Team Free For All (chiến đấu theo đội).

Last Shelter: Survival cũng là tựa game sinh tồn kết hợp với yếu tố chiến thuật dành cho nền tảng PC, nhiệm vụ của bạn trong Last Shelter: Survival là chiến đấu chống lại hệ thống zombie và quái vật để gây dựng lại thành phố sau thảm họa.

Những tính năng chính của game Tiny Battleground:

- Game sinh tồn hoạt động trên thiết bị iOS

- Điều khiển nhân vật của mình để thu thập nhiều pha lê nhất có thể

- Mục tiêu lớn nhất là trở thành người sống sót cuối cùng

- Gameplay độc đáo, đồ họa pixel

- Ba chế độ chơi tùy chọn



Liên kết tải về - [381,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Battleground cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny battleground cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Battleground cho iOS 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm