download Strike of Kings cho Android

Strike of Kings

 cho Android

Download Strike of Kings - Game đấu trường trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

Strike of Kings là game đấu trường trực tuyến nhiều người chơi mới được hãng Tencent Games thiết kế, mang game thủ đến với thế giới của các siêu anh hùng cực mạnh như Batman qua những trận chiến tổ đội hấp dẫn 5vs5. Với Strike of Kings, game thủ thỏa thích tạo cho riêng mình một đội quân mạnh nhất trong thế giới game MOBA đầy kịch tính.


Game Strike of Kings sẽ trao cho game thủ cơ hội làm chủ những vị anh hùng siêu mạnh và độc nhất vô nhị như Batman - biểu tượng của hãng DC Comics và rất nhiều nhân vật tiếng tăm khác của hãng. Strike of Kings có rất nhiều đặc điểm nổi bật, đưa game nhanh chóng trở thành cái tên cực hot trong làng game MOBA giải trí vốn luôn sôi động bên cạnh những tên tuổi đình đám như Liên Minh huyền thoại, nói đến dòng game MOBA thì Liên Minh huyền thoại là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường game nhờ kết hợp nhuần nhuyễn giữa dòng game nhập vai, game chiến thuật và game hành động tốc độ cao, mở ra những trận chiến nghẹt thở trên đấu trường trực tuyến trên bản đồ rộng lớn với bối cảnh chơi phong phú.

Còn với Arena of Valor, điều gì đã làm nên sức hút mãnh liệt của Arena of Valor như vậy? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số tính năng của Arena of Valor để hiểu được rõ hơn về game này nhé!

Game MOBA 5vs5 cổ điển, hoàn hảo cho di động

Strike of Kings xứng đáng là siêu phẩm game dành cho thiết bị di động với nhiều hình thức thi đấu tổ đội. Trong game Strike of Kings, game thủ sẽ vượt qua đấu trường cổ điển với đầy những góc khuất tối tăm nằm giữa những tòa tháp sừng sững, đối đầu với đám địch thủ đang ẩn núp khắp nơi và giải mã những bí ẩn đang chờ đón họ trong rừng.

Strike of Kings có hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, được thiết kế riêng cho các dòng máy di động, giúp game thủ nhanh chóng làm quen và thực hiện các tuyệt chiêu sát thủ dễ dàng và trở thành game thủ xuất sắc nhất toàn đấu trường.

strike of kings

Hệ thống siêu anh hùng cực mạnh

Với Strike of Kings, game thủ sẽ thỏa thích khai thác, sắp xếp hơn 40 nhân vật anh hùng cực kỳ nổi tiếng được phân loại theo các nhóm Tank (xe tăng), Assassin (Ám sát), Mage (Thuật sĩ), Support (Hỗ trợ), Warrior (Chiến binh) và Marksmen (Xạ thủ) và xây dựng đội ngũ chiến binh hoàn hảo đánh bại mọi địch thủ trên chiến trường. Bên cạnh đó, Strike of Kings không chỉ cung cấp dàn nhân vật lịch sử và thần thoại Trung Quốc mà còn khai thác thêm các nhân vật anh hùng nổi tiếng của phương Tây như Batman nhằm mở rộng thị trường game ra toàn thế giới.

Trải nghiệm game MOBA hấp dẫn

Strike of Kings cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn game thủ với các kỹ thuật không thể thiếu dành cho dòng game MOBA như First Blood, Double Kill, Triple Kill, v.v. Đây đều là những tính năng chắc chắn được game thủ thưởng thức ngay từ những phút giây đầu tiên chơi game.

Trên thị trường Việt Nam, Strike of Kings còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile. Phiên bản Liên Quân Mobile nổi bật với hệ thống tướng đa dạng từ lịch sử thần thoại thế giới, hệ số chiêu thức biến ảo đặc sắc, hỗ trợ nhiều chế độ chơi và bảng thành tích xếp hạng đầy tính cạnh tranh, và đồ họa 3D đẹp mắt.

strike of kings 2

Đặc biệt, game Strike of Kings hỗ trợ nhiều chế độ gameplay bao gồm 5vs5, 3vs3, 1vs1 và chế độ "Hook Wars" độc đáo thách thức mọi kỹ năng của game thủ. Nếu muốn trở thành nhà vô địch trong đấu trường kịch tính này, game thủ nhất định phải khám phá và luyện toàn bộ các chế độ trên cũng như nắm vững mọi đặc tính của nhân vật trong game.

Hỗ trợ lập đội nhanh

Một trong những ưu điểm nổi bật của Strike of Kings chính là khả năng lập đội nhanh với những game thủ khác đến từ cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo của game. Sau khi lập đội, game thủ cần dẫn dắt toàn đội vượt qua những cánh rừng, tuyến đường và tòa tháp bí ẩn, chiến đấu và tiêu diệt toàn bộ quân địch. Chỉ trong chưa đầy 10 phút, trận chiến sẽ kết thúc và mang chiến thắng đến với những game thủ mạnh nhất hệ thống.

Hỗ trợ mạng xã hội và giao tiếp với bạn bè

Mạng xã hội luôn là tính năng đặc biệt được chú trọng trong các game online, bởi với tính năng này, game thủ dễ dàng trao đổi và tương tác với đồng đội hơn, từ đó kịp thời đưa ra những chiến thuật và hướng dẫn hỗ trợ đồng đội hiệu quả qua tính năng chat thoại. Tương tự với Strike of Kings, Tencent Games cũng khai thác tính năng chat thoại và mạng xã hội giúp game thủ nhanh chóng lập đội, chia sẻ chiến thuật thi đấu, mua vật phẩm trong cửa hàng ảo, kết bạn với bạn bè trong chế độ Tourney cũng như lập đội riêng.

Game miễn phí sử dụng

Strike of Kings sở hữu đồ họa mãn nhãn, dàn nhân vật đa dạng và đặc biệt chú trọng phát triển kỹ năng chiến đấu và áp dụng chiến thuật của game thủ. Bên cạnh đó, gameplay công bằng và hấp dẫn cũng góp phần tạo nên sức hút cho Arena of Valor, và cơ hội chiến thắng sẽ được chia đều cho mỗi game thủ có đủ năng lực đứng vững đến những phút cuối cùng của trận đấu.

Strike of Kings được phát hành hoàn toàn miễn phí, nhờ thế game nhanh chóng được phổ biến rộng rãi trong cộng đồng game thủ đông đảo và khẳng định danh tiếng của mình. Game thủ yêu thích dòng game MOBA chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội tải Strike of Kings và thưởng thức siêu phẩm game này.

Các tính năng chính của Strike of Kings:

- Game MOBA 5vs5, 3vs3, 1vs1.

- Thao tác điều khiển đơn giản.

- Hệ thống siêu anh hùng cực mạnh.

- Nhiều tính năng và kỹ thuật chiến đấu hấp dẫn.

- Gameplay phong phú, công bằng.

- Hỗ trợ lập đội nhanh với các trận chiến 10 phút.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ chat thoại và trao đổi qua mạng xã hội.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.


Liên kết tải về - [457.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thưởng thức một số trận đấu trực tuyến với bạn bè trên PC và đột nhiên tất không chơi được ? mất mạng. Đừng lo lắng, top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile như Fortnite hay Minecraft ... được hỗ trợ đa nền tảng này, bạn có thể chuyển sang điện thoại di động của mình và tiếp tục trận đấu như chưa từng có chuyện gì xảy ra
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Cách tham gia Đấu Trường Toán Học VioEdu năm 2022
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Các em đang muốn tham gia vào Đấu Trường Toán học VioEdu để có thể học tập trực tuyến dễ dàng, hiệu quả nhưng không biết làm cách nào. Vậy hãy làm theo cách tham gia Đấu Trường Toán Học VioEdu mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Axie Infinity mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Axie Infinity là tựa game trực tuyến dựa trên NFT đang được rất nhiều người quan tâm. Tham gia vào Axie Infinity người chơi sẽ được trải nghiệm nuôi thú, chiến đấu và mở rộng lãnh thổ của mình. Nếu chưa biết cách tạo tài khoản Axie Infinity như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây để làm theo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strike of Kings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strike of kings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strike of Kings cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm