download tiny hexer 1.8.1.6

tiny hexer

 1.8.1.6

Download tiny hexer - Chỉnh sửa dữ liệu nhị phân

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2017

Tiny Hexer là ứng dụng được thiết kế để chỉnh sửa các tệp nhị phân một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm này sử dụng định dạng số thập lục phân để chỉnh sửa dữ liệu, trình bày file máy tính thành nhóm 4 byte và một nhóm 16 ký tự ASCII có nguồn gốc từ bốn nhóm thập lục phân.


Các file máy tính chiếm nhiều vùng trên ổ đĩa được tổ hợp, tạo thành một file riêng. Những vùng này bao gồm dữ liệu nhị phân chỉ có thể phân tích và chỉnh sửa bằng phần mềm chuyên dụng như Tiny Hexer.

Giống như những ứng dụng cùng loại, Tiny Hexer cho phép bạn truy cập vào nội dung tệp theo nguyên bản thay vì diễn dịch và hiển thị trên màn hình máy tính như những phần mềm cao cấp hơn. Một ví dụ về sự khác nhau giữa diễn dịch file ảnh của một trình chỉnh sửa như Tiny Hexer và một trình hiển thị ảnh, đó là trong khi trình chỉnh sửa hiển thị dữ liệu ảnh nguyên bản thì trình hiển thị sẽ vẽ ảnh thực trên màn hình.

HexEditXP cũng là ứng dụng soạn thảo và chỉnh sữa mã nhị phân hiệu quả, được nhiều người sử dụng, với HexEditXP người dùng có thể phân tích tập tin lục phân hoặc nhị phân thành cấu trúc phân cấp để dễ dàng cùng với các tính năng khác như đánh dấu, ghi đè, tìm kiếm, so sánh…

tiny hexer

Tiny Hexer sử dụng định dạng số thập lục phân để chỉnh sửa dữ liệu ở cấp độ này, từ đó trình bày file máy tính thành nhóm 4 byte và một nhóm 16 ký tự ASCII có nguồn gốc từ bốn nhóm thập lục phân. Tuy điều này có vẻ không cần thiết với một số người dùng nhưng với người dùng chuyên môn, họ hiểu tiện ích này và biết cách khai thác hiệu quả.

ResetHAX cũng là phần mềm chuyển đổi chỉnh sửa các file nhị phân khá hiệu quả, giúp bạn tùy chỉnh hay thay đổi các thông tin cần thiết của tập tin, sử dụng ResetHAX rất cần thiết cho những người thường xuyên phải làm việc với các văn bản nhị phân, thập lục phân...

Những tính năng chính của phần mềm Tiny Hexer:

- Cho phép bạn truy cập vào nội dung tệp theo nguyên bản

- Sử dụng định dạng số thập lục phân để chỉnh sửa dữ liệu

- Trình bày file máy tính thành nhóm 4 byte và một nhóm 16 ký tự ASCII có nguồn gốc từ bốn nhóm thập lục phân

- Chỉnh sửa file lên đến 2GB, không bị giới hạn bởi định dạng mã hoá ký tự


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm tiny hexer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny hexer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

tiny hexer 1.8.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BinaryCrypt 0/5 Chuyển đổi kiểu text sang nhị phân
  • XVI32 4,3/5 Chỉnh sửa dữ liệu nhị phân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm