download tkCNC Editor  3.0.1.222

tkCNC Editor

  3.0.1.222
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 465
  • Size: 4.45 MB
  • Đánh giá:        5★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8.1/Windows 10

Download tkCNC Editor - Hỗ trợ chỉnh sửa mã CNC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/04/2019

tkCNC Editor là một trình soạn thảo văn bản được thiết kế đặc biệt để biên tập mã CNC (G-code) cho máy CNC. Phần mềm tkCNC Editor phù hợp với đối tượng người dùng là những nhà lập trình CNC hay những nhà khai thác nhờ tính năng chỉnh sửa nhanh và dễ xác minh mã CNC.


Các nhà điều hành CNC khi muốn nhập các thông số theo yêu cầu của các loại máy mọc chuyên biệt khác nhau có thể gặp nhiều khó khăn khi biên tập và kiểm chứng nhiều tài liệu CNC. Phần mềm tkCNC Editor được tạo ra với vai trò là để giúp người dùng xử lý G-code cho máy CNC một cách dễ dàng. Thông qua các tính năng hữu ích như trình biên tâp tài liệu, trình mô phỏng 3D, phần mềm cho phép bạn hoàn tác hoặc làm lại các bước chỉnh sửa mã của chúng. Đồng thời có thể thực hiện các thao tác CNC như phản chiếu , sắp xếp lại, dịch, xoay 2D và 3D , các phép toán (+, -, *, /), sắp xếp...

Tải tkCNC Editor - Phần mềm chỉnh sửa mã CNC

tkCNC Editor được thiết kế với giao diện gọn hàng và hết sức trực quan. Các phim chức năng được bố trí khoa học giống như một trình soạn thảo dòng lênh. Người dùng có thể nhập các mã CN của mình và áp dụng các hoạt động định dạng khác nhau. Thêm vào đó bạn còn nhận được sự trợ giúp của rất nhiều tính năng soạn thảo cơ bản như Cắt, Sao chép, Dán, Xoá, Chọn Tất cả ...

Phiên bản tkCNC Editor mới nhất được nâng cấp với giao diện làm việc MDI, qua đó người dùng có thể xử lý nhiều tài liệu CNC cùng lúc. Việc nhập cú pháp G-code cũng được cải tiến và được thực hiện một cách nhanh chóng. Thêm vào đó tkCNC Editor cũng không giới hạn người dùng thực hiện các thao tác Undo hay Redo. Do vậy bạn có thể thực hiện việc chỉnh sửa một cách dễ dàng.

Thông qua tkCNC Editor, người dùng có thể nhập các tham số khác nhau cho các yêu cầu kỹ thuật của máy móc. Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn các cú pháp hiệu quả. Hơn thế nữa, trong quá trình nhập hoặc chỉnh sửa mã G-code thực tế, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng QuickCalc đi kèm để tính các giá trị và tham số khau mà không cần thoát khỏi ứng dụng.

Sử dụng tkCNC Editor, người dùng cũng có thể xem trước tài liệu CNC của mình trước khi. Cũng như có thể thực hiện các tính năng như chỉnh sửa một văn bản thuần túy. Đồng nghĩa với việc bạn có thể cắt, copy, Paste, xóa... dữ liệu trên trên tài liệu. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm hoặc thay thế cho việc tìm và sửa các mã CNC.
 
Một điểm đặc biệt nữa ở tkCNC Editor, đó là cho phép người dùng nhập các file được thiết kế bởi phần mềm AutoCAD. Đồng thời cải thiện việc chuyển đổi mã CNC từ hệ thống phân cực sang Cartesian và từ Cartesian sang Polar. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tính năng chuyển đổi tăng dần đến tuyệt đối. Tính năng này giúp chuyển đổi các mã CNC từ các tọa độ tăng dần đến tuyệt đối (G90).
 
Phần mềm tkCNC Editor cũng giúp mô phỏng hóa các công cụ 3D với khả năng xuất các file chi tiết dưới định dạng DXF. Hoặc chỉnh sửa  các nét vẽ 2D và chuyển đổi từ DXF sang G-code chỉ trong vài cú nhấp chuột. Phần mềm cũng được dùng để chuyển đổi từ định dạng Cấp/Phút/giây sang định dạng thập phân và ngược lại. Thêm vào đó tính năng QuicCalc được thực hiện trong cửa sổ soạn thảo để tính toán nhanh các biểu thức toán học nhanh chóng đơn giản trực tiếp trong mã. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng như một tính năng so sánh các file ExamDiff với nhau.
 
tkCNC Editor có thiết kế dung lượng nhỏ gọn và tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows hiện nay, từ hệ điều hành cũ cho đến mới nhất. Chính vì vậy, cho dù máy tính của bạn đạng chạy là hệ điều hành Windows 2000, xp, Vista cho đến các  hệ điều hành Windows 7, Windows 8 và Windows 10 bạn sẽ không cần phải bận tâm đến tính tương thích.

Cheque Factory là phần mềm giúp người dùng dễ dàng tạo và in các loại nhãn mác, sec, danh thiếp, thiệp chúc mừng và những loại tài liệu khác bằng 3 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Ả Rập. Phần mềm Cheque Factory có thể làm việc với nhiều loại tài liệu và dịnh dạng ảnh khác nhau, ngoài ra nó còn được kết nối với cơ sở dữ liệu và các dịch vụ lưu trữ trực tuyến.

Các tính năng chính của tkCNC Editor:

- Hỗ trợ chỉnh sửa tài liệu CNC

- Cải tiến cú pháp G-code nhanh chóng và hiệu quả

- Cung cấp tất cả các tính năng soạn thảo văn bản chuẩn

- Nhập dữ liệu nhanh từ AutoCAD

- Cung cấp các thao tác với các thanh ghi mã CNC


Liên kết tải về - [4.45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm tkCNC Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tkcnc editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

tkCNC Editor 3.0.1.222


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm