download TKexe Designer 1.1.0.4

TKexe Designer

 1.1.0.4

Download TKexe Designer - Thiết kế lịch chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/04/2017

TKexe Designer là phần mềm giúp người dùng tạo nên những tờ lịch từ những bức ảnh của mình một cách dễ dàng. Với giao diện đơn giản trực quan, người dùng TKexe Designer chỉ việc bấm chọn và điền thông tin là có một cuốn lịch tuyệt vời theo ý của mình.


Không đòi hỏi người dùng phải có quá nhiều kỹ năng phức tạp, bạn bắt đầu dự án của mình bằng cách lựa chọn các tập tin ảnh, sau đó là đến việc lựa chọn giữa hàng ngàn kiểu định dạng lịch khác nhau như năm, tháng hay thậm chí hàng tuần, TKexe Designer tối ưu hóa tất cả các thao tác giúp bạn có được sản phẩm như ý muốn. Ngoài việc sử dụng các phần mềm thiết kế lịch chuyên dụng, bạn cũng có thể tự thiết kế lịch bằng một số phần mềm chỉnh sửa ảnh.

tkexe designer

Bên cạnh đó TKexe Designer còn hỗ trợ chế độ xem trước và người dùng có thể chèn nhiều hình ảnh cùng lúc. Đồng thời bạn có thể chèn thêm chữ, thiết kế các đường kẻ ngang dọc, xóa trang hoặc thay đổi kích thước tấm lịch và xuất dự án của mình ra file ảnh với định BMP, JPG hoặc PGN. Calenz cũng là ứng dụng thiết kế lịch treo tường được nhiều người sử dụng nhờ sự đa dạng về  font chữ, hiệu ứng và kiểu lịch. Ngoài ra, Calenz còn có cách sử dụng đơn giản ngay cả với những người dùng ít có kinh nghiệm về đồ họa.

tkexe designer 2

TKexe Designer tương đối nhỏ gọn và không tốn nhiều dung lượng bộ nhớ máy tính của bạn. Phần mềm có thể chạy tốt trên hầu hết các hệ điều hành Windows và đáp ứng được nhiều máy tính đời cũ có cấu hình thấp.

Ngoài ra, còn rất nhiều phần mềm làm lịch chuyên dụng khác phải kể đến như Photo Calendar Creator hay CalendarPainter. Nếu chưa có và muốn chọn một phần mềm để tự thiết kế theo kiểu dáng riêng của mình bạn hãy thử sử dụng thêm hai ứng dụng Photo Calendar Creator CalendarPainter này, chắc chắn sẽ tạo cho bạn một bất ngờ thú vị.

Các tính năng chính của TKexe Designer:

- Thiết kế lịch từ ảnh cá nhân

- Nhiều kiểu định dạng lịch để người dùng lựa chọn

- Nhiều hiệu ứng và phông chữ đẹp mắt

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [33,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TKexe Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tkexe designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TKexe Designer 1.1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm