download Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng File DOC

Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng

 File DOC

Download Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng - Khai thông tin sửa đổi và cấp lại đăng ký xe máy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2017

Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng là giấy tờ quan trọng giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy đang sở hữu. Mẫu được ban hành kèm theo Thông tư 20/2010/TT-BGTVT và là mẫu mới nhất được sử dụng hiện nay.


Trong trường hợp bạn muốn cấp lại hoặc đổi giấy chứng nhận đăng ký lái xe khi giấy chứng nhận bị mất hoặc có thông tin sai sót, các bạn sẽ sử dụng mẫu tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng, hoàn thành những thông tin có trong đó để được giải quyết thủ tục trong thời gian sớm nhất.

Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng cần cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan đến chủ sở hữu xe, đặc điểm của xe muốn đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký biển số xe, nêu rõ lý do nên cấp đổi, lại. Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng là một trong những giấy tờ được thực hiện khá nhiều hiện nay, vì vậy, các bạn có thể tham khảo để hoàn tất được thủ tục đổi, cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng.


Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng
Download Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng

 

Bên cạnh tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng, các bạn có thể sử dụng tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn trong trường hợp muốn đăng ký tạm thời cho xe máy trong khi chờ đăng ký chính thức. Tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn có thông tin về chiếc xe và chủ sở hữu xe. Khi hoàn tất thủ tục, các cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng cho người thực hiện thủ tục. Giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng ghi rõ thông tin người được cấp, đặc điểm xe và thời hạn đăng ký.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm