download Toca Kitchen Sushi Cho Android

Toca Kitchen Sushi

 Cho Android

Download Toca Kitchen Sushi - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng hải sản cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

Toca Kitchen Sushi là tựa game nấu ăn dành cho điện thoại đưa người chơi trở thành một đầu bếp của nhà hàng bên bờ biển, chế biến các món hải sản tươi ngon để làm hài lòng thực khách của mình.



Toca Kitchen Sushi cho Android là một sản phẩm đến từ nhà phát hành game trẻ em nổi tiếng Toca BoCa. Trong game bé sẽ được học cách thái lát mực, măng tây và kẹo candy cane, sau đó cuộn tất cả lại trong một miếng rong biển. Hoặc tạo những hình ngôi sao và trái tim từ dưa hấu, sau đó trộn chúng với cá và ớt cay, nặn viên cơm tròn nhất...

toca kitchen sushi

 

Download Toca Kitchen Sushi - Game quản lý nhà hàng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Toca Kitchen Sushi cho iPhone, mọi dung cụ nhà bếp đã có sẵn để bé sử dụng. Với hàng loạt nguyên liệu, gia vị, công cụ, đĩa bát và một số điều đáng ngạc nhiên bí ẩn. Bé có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình. Sau khi đã hoàn thành, việc chế biến món ăn đầy bất ngờ cho khách hàng của mình, hãy phục vụ và chờ đợi phản ứng sau khi ăn của thực khách.

Star Trek Fleet Command là tựa game mô phỏng bộ phim Star Trek nổi tiếng với bối cảnh thiên và các hành tinh, trong Star Trek Fleet Command bạn sẽ được khám phá những thế giới mới lạ, tìm kiếm cuộc sống mới và những nền văn minh mới.

toca kitchen sushi 2

Tải Toca Kitchen Sushi - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng hải sản cho mobile

Sau khi đồ ăn đã được chuẩn bị xong, bé hãy bày ra đĩa. Thể hiện sự sáng tạo của mình trong sắp xếp đồ ăn một cách đầy nghệ thuật hoặc tạo một mớ hỗn độn, thậm chí các bạn nhỏ còn có thể trang trí món ăn với nhãn dán. Hãy làm bất cứ điều gì và chờ xem phản ứng của khách hàng. Quầy ăn uống là nơi thực khách Toca Kitchen Sushi thưởng thức món ăn. Mắt họ sẽ sáng bừng hay biểu hiện sự khó chịu.

Pony Style Box là một ứng dụng cho trẻ em giúp trang điểm điểm cho các chú ngựa đầy màu sắc, game Pony Style Box có đồ họa và hình ảnh tuyệt đẹp, phù hợp cho cả bé trai và bé gái.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Kitchen Sushi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca kitchen sushi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Kitchen Sushi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm