download Toca Train cho Android

Toca Train

 cho Android

Download Toca Train - Game bé lái tàu trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2018

Toca Train là game mô phỏng lái tàu trên di động phù hợp với các bạn nhỏ yêu thích và khám phá thế giới xung quanh. Trong Toca Train, bé sẽ vào vai một bác lái tàu đi vòng quanh hòn đảo xinh đẹp và khám phá biết bao điều kỳ thú.




Toca Train cho Android rất dễ chơi, bé có thể tham gia mà không cần sự hướng dẫn từ người lớn bởi các điều khiển đều hiển thị rất trực quan trên màn hình. Bé chỉ cần kéo đòn bẩy, bấm nút và bắt đầu khám phá thế giới cùng con tàu dễ thương. Bên cạnh đó còn có thể thay đổi góc quay camera bằng thao tác vuốt và kéo. Tìm hiểu công việc bốc và dỡ các thùng hàng hay đón trả khách tại các nhà ga.

toca train

Download Toca Train - Game mô phỏng lái tàu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt với Toca Train cho iPhone, cha mẹ có thể tham gia cùng các con, giúp bé đưa ra các quyết định theo ý muốn của mình. Hành khách muốn xuống ở ga nào? Khi nào sẽ dỡ hàng hóa trên toa chở hàng và nhận thùng hàng mới? Trí tưởng tượng của trẻ chính là giới hạn duy nhất trong trò chơi này.

Nếu yêu thích trò chơi bắn cá ăn xu trong siêu thị, bé có thể thưởng thức thông qua tựa game Fishing Shooting, ngay bây giờ bạn có thể tải ngay game Fishing Shooting và chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, hoàn toàn miễn phí và vui vẻ.

toca train 2

 

Tải Toca Train - Game bé lái tàu trên điện thoại

Toca Train phù hợp với trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trên nền nhạc vui nhộn, bé có thể điều khiển đoàn tàu đi khắp nơi, ngắm nhìn cảnh đẹp 2 bên đường ray, đón trả khách, vận chuyển hàng hóa và nhiều hơn thế nữa. Hơn thế nữa, hình ảnh đoàn tàu trong game được mô phỏng như những món đồ chơi ngộ nghĩnh và quen thuộc sẽ khiến bé thích mê. Trò chơi không giới hạn thời gian hay bất cứ áp lực nào, bé có thể chơi mọi lúc, mọi nơi.

Một tựa game khác cũng khá thú vị dành cho bé đó là Little Panda Restaurant mô phỏng quản lý nhà hàng, tham gia Little Panda Restaurant các bạn nhỏ sẽ cùng với đầu bếp gấu trúc Miumiu nấu những món ăn ngon khó cưỡng cho thực khách của mình.


Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Train được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca train là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Train cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm