download Cicadas Mới nhất

Cicadas

 Mới nhất

Download Cicadas - Game mô phỏng tình yêu hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

Cicadas là một galgame về tình yêu trẻ ngọt ngào. Câu chuyện ám ảnh được mang đến cho bạn như một cuốn tiểu thuyết trực quan, với âm nhạc và giọng nói xuyên suốt, trong Cicadas, bạn sẽ được tương tác với các cô gái xinh đẹp để viết tiếp câu chuyện còn dang dở.



Trong Cicadas, bạn sẽ nhập vai vào một cô gái đã bị trận động đất cướp mất gia đình và hầu hết ký ức tuổi thơ. Cô gái được 1 gia đình nhận nuôi và làm quen với cái tên mới - Chen. Cuối cùng thì những nỗi bất an và ký ức mất đi đã được an bài. Ký ức tuổi thơ được chôn sâu trong lòng, cùng với tiếng vo ve của những chú ve sầu mùa hè.

cicadas

Tải Cicadas cho Android - Game nhập vai phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi download Cicadas vào vai Chen sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau. Chẳng hạn như Shen - cô nàng luôn giữ khoảng cách với mọi người bằng nụ cười mỉm điển hình. Dường như Shen vô hình trong thế giới của mọi người. Cô ấy phản ứng chậm chạp nhưng lại luôn đứng đầu lớp. Bên cạnh đó là Yu sở hữu diện mạo bắt mắt và cá tính đáng yêu. Cô có rất ít bạn bè và không hề bận tâm về điều đó, Yu thích bánh Tiramisu và chơi đàn.

cicadas 2

Download Cicadas cho iPhone - Game mô phỏng tình yêu hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, còn có Chen - anh chàng vừa làm MC, vừa là sinh viên nghệ thuật và vật lý. Hầu hết ký ức tuổi thơ của Chen đều liên quan đến trận động đất năm nào, thậm chí anh còn có triệu chứng PTSD và một chút vấn đề về tâm lý. Shin là em trai của của Chen, cực kỳ đẹp trai và dễ mến. Cậu luôn sống ngăn nắp gọn gàng và chăm lo cho Chen. Cicadas còn nổi bật với nhiều nhân vật thú vị khác, mỗi người có một cá tính khác nhau cùng góp phần tạo nên cốt truyện hấp dẫn.

Baby Panda Hide and Seek là game giáo dục đến từ nhà phát triển BabyBus rất hữu ích dành cho các bạn nhỏ, Baby Panda Hide and Seek là tập hợp các trò chơi mang tính giáo dục và tương tác cao với mục đích rèn luyện sự tập trung cho bé.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cicadas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cicadas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cicadas Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SoulblightGame nhập vai đánh quái cho PC
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm