download Tony Stewarts Sprint Car Racing Cho PC

Tony Stewarts Sprint Car Racing

 Cho PC

Download Tony Stewarts Sprint Car Racing - Game đua xe Sprint cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/11/2020

Tony Stewarts Sprint Car Racing là tựa game đua xe mang tới cho người chơi trải nghiệm những màn tranh tài tốc độ nảy lửa và vô cùng chân thực. Tony Stewarts Sprint Car Racing cung cấp hơn 400 chiếc xe đua để bạn lái thử và chinh phục các cung đường đầy thử thách.


Giới thiệu Tony Stewarts Sprint Car Racing:

Tham gia Tony Stewarts Sprint Car Racing, người chơi sẽ được điều khiển những mẫu xe đua Sprint nổi tiếng thế giới như TQ Midgets cho đến 900 HP 410 mạnh mẽ. Hơn nữa, bạn còn có thể ký hợp đồng với nhà tài trợ và nâng cấp xe, trang thiết bị khi bạn từ 1 tay lái vô danh trở thành nhà vô địch. Thử thách với 24 người bạn khác trong các giải đấu hàng tuần hoặc đua xe cùng bạn bè trong chế độ chia đôi màn hình. Chinh phục 24 đường đua đầy bùn lầy, từ nông thôn cho đến thành phố.

tony stewarts sprint car racing

Download Tony Stewarts Sprint Car Racing - Game đua xe Sprint cho PC

Trong Tony Stewarts Sprint Car Racing, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quay hoàn tráng chẳng hạn như bùn đất bắn tung tóe khi chiếc xe tăng tốc và cạnh tại những đoạn đường lầy lội. Bạn có thể chọn chế độ phù hợp như đua nhanh, giải vô địch hay hành động đối kháng cực chất. Khi đã đủ kinh nghiệm và bản lĩnh, hãy thử sức với đấu trường Multiplayer gồm 25 người. Từ 1 tay lái vô danh, hãy nỗ lực để trở thành nhà vô địch trong đường đua Sprint độc đáo này.

Các tính năng chính của Tony Stewarts Sprint Car Racing:

- Nhiều mẫu xe đua Sprint nổi tiếng.

- Nâng cấp xe đua.

- Tham gia giải đấu hàng tuần.

- Đua cùng bạn bè trong chế độ chia đôi màn hình.

- Chinh phục 24 đường đua đầy bùn lầy.

Game liên quan:

Nhắc tới đua xe hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới loạt game Need For Speed nổi tiếng mà điển hình là Need For Speed World - phiên bản trực tuyến cực kỳ hấp dẫn, với Need For Speed World bạn được thử sức online với các tay đua khác ở khắp mọi nơi, trải nghiệm những chiếc xe đua cực chất cùng chế độ chơi quen thuộc.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tony Stewarts Sprint Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tony stewarts sprint car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tony Stewarts Sprint Car Racing Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speed Legends 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm nhịp độ nhanh
  • UCDS 2 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm đậm chất hành động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm