download Need For Speed World Mới nhất

Need For Speed World

 Mới nhất

Download Need For Speed World - Game đua xe tốc độ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/08/2017

Need For Speed World là phiên bản trực tuyến của series game đua xe nổi tiếng Need For Speed. Giờ đây, với Need For Speed World người chơi được thử sức online với các tay đua khác ở khắp mọi nơi, trải nghiệm những chiếc xe đua cực chất, phụ kiện có bản quyền cùng chế độ chơi quen thuộc.Need for Speed World là phiên bản game thứ 15 của seri game đua xe nổi tiếng NFS do EA phát hành vào năm 2010. Game cung cấp 34 dòng xe khác nhau bao gồm cả siêu xe nổi tiếng với những màn đua xe ấn tượng, mang đến cho người chơi nhiều cải tiến về đồ hoạ, âm thanh và tốc độ khung hình.


Need For Speed là một trong những biểu tượng của thể loại đua xe trong làng game. Ra đời cách đây khá lâu, đến nay dòng game này đã trải qua hàng chục phiên bản khác nhau và tất cả trong số này đều rất thành công mang lại cho nhà phát hành một nguồn thu không hề nhỏ. Đặc biệt phải kể đến Need For Speed World với nối chơi online đã thu hút được rất nhiều game thủ tham gia.

Cách điều khiển của Need for Speed World vẫn duy trì theo truyền thống trong những phiên bản đi trước. Dù là một tựa game đua xe online nhưng game thủ vẫn hoàn toàn có thể sử dụng những thiết bị phụ trợ như vô-lăng, tay cầm chơi game hoặc bàn phím như cách thông thường. Need for Speed World dựa trên nối chơi của 2 phiên bản trước đó là Most Wanted và Carbon. Tập trung vào những cuộc đua bất hợp pháp, việc độ xe và những cuộc truy đuổi của cảnh sát, bên cạnh đó là những công cụ kiếm tiền qua mạng. Bối cảnh của World được đặt trong hai thành phố Rockport của Need for Speed Most Wanted và Palmont của Need for Speed Carbon. Có thể nói Need for Speed World là sự tổng hòa của 2 phiên bản này. Vì vậy khi tham gia trò chơi bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh khung cảnh chật thực và hấp dẫn cùng với đó 34 chiếc xe khác nhau xuất hiện trong trò chơi.

need for speed world

Tham gia vào game, người chơi sẽ có cơ hội lái những chiếc siêu xe nổi tiếng thế giới như: Pagani Zonda, Lamborghini, Porsche, Lexus và đặc biệt là sự tái xuất của những chiếc "xe cớm" với sự hỗ trợ lên đến 34 loại xe khác nhau. Game sẽ cung cấp một cơ chế khá mở, người chơi có thể tuỳ ý tân trang, độ lại chiếc xe đua của mình từ vỏ bên ngoài đến động cơ bên trong. Tất nhiên mọi thứ đều tốn kinh phí, bạn có thể kiếm tiền bằng cách thắng các cuộc tỷ thí tốc độ.

Khi chơi online với Need for Speed World, bạn sẽ được trải nghiệm với 2 đường đua cơ bản là Sprint và Circuit. Với Sprint, bạn cần chạy từ điểm A đến điểm B với tốc độ nhanh nhất có thể vì đường đua khá ngắn. Đối với Circuit, bạn sẽ có thêm vài cơ hội, nhờ vào việc đua theo Lap. Việc chuyển đổi các chế độ đua ở trên rất linh hoạt, và dễ dàng. Trong mỗi trận đua, người chơi có thể sử dụng tối đa 4 kỹ năng, áp dụng đối với 4 chế độ Free Roam, Pursuit, single-player và multiplayer.

need for speed world 2

Điều tuyệt vời nữa mà Need for Speed World mang đến cho người chơi đó là việc bổ sung thêm chế độ chơi mới có tên gọi Team Escape với 4 người chơi cùng lúc. Chế độ này đòi hỏi sự hợp tác giữa các người chơi, trong đó bốn người chơi phải phối hợp với nhau thành một đội để đi từ điểm xuất phát tới đích với sự truy đuổi từ rất nhiều sẽ cảnh sát.

Nếu đã quá nhàm chán với các game đua xe ô tô, bạn có thể thử trải nghiệm Racer với một phong cách đua xe mới - đua xe mô tô trên đường phố, Racer là game mô phỏng mô tô hoàn toàn miễn phí, áp dụng các đặc tính vật lý của mô tô trong thực tế, mang đến cảm giác chân thực và sống động cho người chơi và hoàn toàn miễn phí; chính vì vậy, người dùng chỉ cần tải Racer về máy và cài đặt ứng dụng và thưởng thức những vòng đua nghẹt thở thật dễ dàng

Hướng dẫn chơi Need for Speed World:

Khi tham gia vào game trước tiên, người chơi cần tạo một tài khoản. Công việc này cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc đăng ký cho mình một nick miễn phí, quá trình đăng ký khá nhanh và thuận tiện, đặc biệt không cần kích hoạt qua email và khi đó tên đăng nhập chính là tài khoản của bạn.

Là phiên bản thuộc series game Need for Speed vì vây cách chơi Need for Speed World cũng tương tự như như bản còn lại, người chơi không cần đến bất cứ một nhân vật đại diện nào. Bạn chỉ cần chọn một ảnh đại diện, đặt tên và chọn một chiếc xe. Khi mới chơi, bạn chỉ có thể lựa chọn một trong 6 chiếc xe mặc định như :Dodge Charger, Mazda 3 hoặc Mitsubishi GT... Và trong những màn chơi sau bạn sẽ có cơ hội được sở hữu chiếc siêu xe nổi tiếng.

 

Need for Speed (NFS) là tựa game đua xe do Electronic Arts phát hành, được đánh giá là trò chơi đua xe thành công nhất mọi thời đại. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển xe hơi của mình vượt qua nhiều trở ngại để đạt thành tích cao.

need for speed world

Need for Speed World là thể loại game đua xe trực tuyến, tập trung vào những cuộc đua xe bất hợp pháp và những cuộc truy đuổi của cảnh sát. Một điểm mới trong game Need for Speed World là cung cấp chế độ mới "Team Escape" yêu cầu tinh thần đồng đội và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các game thủ.

Nếu bạn yêu thích thể loại đua xe chính quy thì Need for Speed ProStreet là sự lựa chọn không tồi nằm trong dòng game NFS; trong Need for Speed ProStreet, mục đích của người chơi là đánh bại Ryo Watanabe, một tay đua hàng đầu để trở thành nhà vô địch.

Trong game Need for Speed World xuất hiện nhiều màn đua xe gay cấn, hấp dẫn với 34 dòng xe khác nhau, bao gồm cả siêu xe nổi tiếng toàn thế giới như Porsche, BMW, Lexus, Lamborghini, vv...

Game Need for Speed World mang đến cho người chơi nhiều cải tiến về đồ hoạ, âm thanh và tốc độ khung hình. Các dòng xe được nâng cấp cả về diện mạo và tính năng.

Những tính năng chính của game Need for Speed World:

- Phiên bản thứ 15 của dòng game đua xe Need for Speed

- Tập trung vào những cuộc đua xe bất hợp pháp và những cuộc truy đuổi của cảnh sát

- Cung cấp chế độ mới "Team Escape"

- 34 dòng xe khác nhau, bao gồm cả siêu xe nổi tiếng

- Nhiều cải tiến về đồ hoạ, âm thanh và tốc độ khung hình


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need For Speed World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need For Speed World Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm