download Toontastic 3D 1.0.5

Toontastic 3D

 1.0.5

Download Toontastic 3D - Ứng dụng làm phim hoạt hình cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2019

Toontastic 3D là ứng dụng hỗ trợ làm phim hoạt hình thông qua mobile, với hệ thống nhân vật đa dạng cùng bối cảnh có sẵn mà Toontastic 3D cung cấp, bạn có thể thỏa sức xây dựng nhiều bộ phim hoạt hình khác nhau theo ý tưởng của mình.




Toontastic 3D cho phép người dùng dễ dàng kể câu chuyện hoạt hình của mình với các nhân vật có sẵn. Ghi âm giọng nói và hình ảnh động, sau đó lưu trên thiết bị thành một đoạn video 3D. Đây là cách mạnh mẽ và tuyệt vời để bạn tạo ra cuộc phiêu lưu giữa các vì sao, tạo các bản tin thời sự, thiết kế game, tạo album gia đình hay bất cứ điều gì khác mà bạn tưởng tượng.

toontastic 3d

 

Tải Toontastic 3D cho Android - Ứng dụng làm clip hoạt hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Toontastic 3D cung cấp một hộp đồ chơi khổng lồ chứa đầy cướp biển, robot biến hình, những kẻ xấu xa bất chính và nhiều nhân vật khác cùng cách thiết lập để kích thích trí tưởng tượng của bạn. Thậm chí bạn còn có thể thiết kế nhân vật bằng công cụ vẽ 3D, đưa chính mình vào cuộc phiêu lưu bằng cách sử dụng hình ảnh cá nhân, tùy chỉnh màu sắc nhân vật.

FlipaClip cũng là ứng dụng hỗ trợ làm phim hoạt hình bằng cách kết hợp các hình ảnh do chính bạn vẽ cùng vơi file âm thanh lồng tiếng, FlipaClip cung cấp nhiều công cụ vẽ, văn bản và cho phép chia sẻ video hoạt hình thông qua các nền tảng khác nhau.

toontastic 3d 2

Download Toontastic 3D cho iPhone - Ứng dụng làm phim hoạt hình cho di động

Người dùng Toontastic 3D còn có thể mix âm thanh với hàng chục bộ preset có sẵn. Chọn từ 3 kiểu cốt truyện gồm truyện ngắn, truyện kinh điển và báo cáo khoa học. Tiện ích cung cấp sẵn một thư viện ý tưởng với đầy những câu chuyện nhân vật và thiết lập của trẻ em để truyền cảm hứng cho các cuộc phiêu lưu mới. Đồng thời cho phép xuất video sang thư viện Photos để chia sẻ với người thân và bạn bè.

Google Classroom là ứng dụng thông minh trên nền tảng web giúp đơn giản hóa quy trình tạo, phân phối và phân cấp bài luận dạng điện tử, mục tiêu của Google Classroom là kênh liên lạc để giáo viên và học sinh có thể chia sẻ file dễ dàng cho nhau.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toontastic 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toontastic 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toontastic 3D 1.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stick NodesỨng dụng dựng phim hoạt hình phong cách người que
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm