download Animation Desk Cho Windows 10

Animation Desk

 Cho Windows 10

Download Animation Desk - Ứng dụng làm phim hoạt hình cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/01/2020

Animation Desk cung cấp cho người dùng một môi trường vẽ truyện tranh và làm phim hoạt hình đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng, với Animation Desk, bạn chỉ cần tập trung vào sự sáng tạo của mình mà không phải để ý đến các thao tác sử dụng.


Giới thiệu Animation Desk:

Animation Desk mang đến cho người dùng một môi trường vẽ tranh trực quan, khoa học để bất cứ ai cũng có thể thỏa sức sáng tạo, tạo hình nhân vật, các chuyển động và hiệu ứng để làm phim hoạt hình trên điện thoại, máy tính bảng hay máy tính. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là vẽ phác thảo trên máy tính bằng ngón tay và biến tranh vẽ thành hình ảnh động bằng 1 vài bước đơn giản. Animation Desk là môi trường sáng tác đầy sáng tạo và không giới hạn cho người dùng đam mê hội họa.

Download Animation Desk - Ứng dụng làm phim hoạt hình cho di động.

Người dùng Animation Desk chỉ cần vẽ phác thảo trên màn hình bằng ngón tay và biến tranh vẽ thành hình ảnh động bằng 1 vài bước đơn giản. Download và trải nghiệm, ứng dụng sẽ là môi trường sáng tác đầy sáng tạo và không giới hạn cho người dùng đam mê hội họa.

Giao diện người dùng đẹp mắt, thân thiện:

Animation Desk cung cấp 4 loại bút vẽ và nhiều loại họa tiết để bạn lựa chọn. Bảng màu linh hoạt, cho phép chỉnh scheme HSV và lưu màu yêu thích cho từng dự án. Có thể chỉnh kích cỡ và độ mờ nét vẽ, thậm chí tạo và trộn nhiều layer để tạo hiệu ứng động lạ mắt.

Bạn có thể tạo và trộn nhiều layer để tạo hiệu ứng động lạ mắt. Nhập ảnh làm hình nền để bắt đầu bộ phim hoạt hình mới. Tạo và quản lý file ở chế độ thumbnail. Xuất và chia sẻ với 1 cú nhấp chuột. Đặc biệt ứng dụng còn cung cấp tính năng quản lý khung hình mạnh mẽ: cho phép sao chép, lặp lại, thêm và xóa khung hình. Hỗ trợ đồng bộ và lưu trữ Kdan Cloud trên nhiều thiết bị.

Bộ công cụ vẽ hoàn chỉnh:

Animation Desk cung cấp 4 loại bút vẽ và nhiều loại họa tiết để bạn lựa chọn. Dễ dàng chỉnh kích cỡ đầu bút và độ mờ theo ý thích. Bảng màu linh hoạt, cho phép chỉnh scheme HSV và lưu màu yêu thích cho từng dự án. Có thể chỉnh kích cỡ và độ mờ nét vẽ, thậm chí tạo và trộn nhiều layer để tạo hiệu ứng động lạ mắt.

Làm phim hoạt hình chuyên nghiệp:

Animation Desk cho phép người dùng thiết lập tốc độ khùng hình trên giây FPS tùy ý, có thể phát phim ở dạng vòng lặp hoặc tua ngước. Tính năng Onion Skinning cho phép chỉnh để các khung hình lân cận chồng vào nhau thuận tiện cho việc vẽ phác thảo. Đồng thời người dùng có thể sao chép, lặp, xóa và sắp xếp lại khung hình trong cùng 1 bộ phim. Nhập ảnh bất kỳ làm hình nền hoặc tạo nhiều cấp độ ảnh động trong cùng một bối cảnh.

Xuất và chia sẻ file nhanh chóng:

Bạn có thể  chuyển đổi phim hoạt hình sang định dạng phổ biến như MOV, MP4, FLV, WMV, RMVB, 3GP. Xuất phim ở định dạng GIF hay MP4 để thuận tiện cho việc chia sẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia AniZone để khám phá những tác phẩm xuất sắc của từng họa sĩ khác nhau hoặc chia sẻ phim của bạn trên mạng xã hội.

Đồng bộ và truy cập phim cá nhân mọi lúc mọi nơi:

Animation Desk hỗ trợ Kdan Cloud cho phép người dùng đồng bộ và truy cập các dự án đã hoàn thành hay còn dang dở trên nhiều thiết bị, nhiều nền tảng. Chia sẻ đường dẫn tới các bộ phim hoạt hình bạn đã làm. Đăng ký và xác thực tài khoản Kdan để nhận ngay 500 MB miễn phí.

Các tính năng mới cập nhật:

Phiên bản mới nhất của Animation Desk đã có rất nhiều đổi mới và khắc phục các lỗi mà người dùng thường xuyên gặp phải. Chẳng hạn như sửa lỗi trên layer hình nền khi xuất phim ra định dạng GIF hoặc Video. Sửa lỗi không hiển thị ảnh nhập từ bên ngoài vào đúng layer khi bắt đầu bộ phim mới với 1 bức ảnh duy nhất. Đồng thời người dùng cũng sẽ không còn gặp phải lỗi không hiển thị layer ẩn trong video xuất.

Bên cạnh đó là các tính năng được tối ưu hóa như: tính năng chuyển đổi định dạng online và đồng bộ đám mây; Tối ưu hóa tốc độ xuất video. Thêm tùy chọn Cancal vào quá trình xuất. Tối ưu hóa hiển thị kích cỡ video. Ngoài ra, nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng Animation Desk trên máy tính, bạn có thể truy cập Settings-> Support -> Knowledge Base để tham khảo thêm phần hướng dẫn.

Nói tóm lại, Animation Desk được đánh giá là một phần mềm làm phim hoạt hình và vẽ tranh đơn giản, dễ sử dụng cho người dùng mới nhưng cũng không thiếu những công cụ mạnh mẽ cho họa sĩ chuyên nghiệp. Bạn có thể làm phim Anime nhanh chóng và chia sẻ với cả thế giới, tham gia cộng đồng người dùng có chung đam mê để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức với nhau.

Các tính năng chính của Animation Desk:

- Giao diện đẹp mắt, trực quan.

- Làm việc dưới dạng các layer.

- Công cụ vẽ đa dạng.

- Bảng màu linh hoạt.

- Tạo và trộn nhiều layer để tạo hiệu ứng động lạ mắt.

- Quản lý khung hình mạnh mẽ.

- Tạo và quản lý file ở chế độ thumnail.

- Hỗ trợ đồng bộ, lưu trữ Kdan Cloud trên nhiều thiets bị.


Liên kết tải về - [151,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animation Desk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animation desk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animation Desk Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stick NodesỨng dụng dựng phim hoạt hình phong cách người que
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm