download Top Cleaner cho Android

Top Cleaner

 cho Android

Download Top Cleaner - Dọn file rác, tăng hiệu suất thiết bị Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/01/2022

Top Cleaner là giải pháp dành cho những ai thường phải khó chịu khi di động quá nhanh hết dung lượng lưu trữ và hay treo máy bởi nguyên nhân rất có thể do máy có quá nhiều dữ liệu rác. Top Cleaner là ứng dụng dọn file rác mạnh mẽ, giúp di động Android luôn hoạt động như mới!


Top Cleaner phân tích hệ thống và xóa các file rác đang chiếm dụng không ít dung lượng lưu trữ và bộ nhớ của di động. Chỉ với một thao tác chạm duy nhất lên màn hình máy, bạn sẽ giải phóng hoàn toàn không gian lưu trữ của máy và tối ưu hiệu suất làm việc của máy.

Cơ chế hoạt động của ứng dụng này có nhiều điểm giống với CCleaner được đánh giá là một trong những phần mềm dọn rác tốt nhất trên máy tính, hiện đã có phiên bản cho di động, CCleaner sẽ tự động tìm kiếm và dọn dẹp các file rác, xóa lịch sử trình duyệt, gỡ bỏ các phần mềm không cần thiết để giải phóng cho bộ nhớ của thiết bị, hệ thống.

Ngoài tính năng nói trên, Top Cleaner còn phân tích thông tin liên quan đến cách khai thác CPU của bạn, gỡ bỏ và chặn các ứng dụng gây ra hiệu ứng quá nhiệt, làm mát CPU, dọn dẹp các tác vụ đang chạy ngầm trên di động và giải phóng RAM.

Ngoài ra Your Phone Cleaner Pro cũng là lựa chọn tốt cho công việc dọn dẹp và tối ưu thiết bị Android, đồng thời có thể khóa các ứng dụng riêng tư, ngoài ra Your Phone Cleaner Pro còn có chức năng quản lý và gỡ bỏ các app được cài đặt trên thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của Top Cleaner:

- Dọn dẹp file rác.

- Giải phóng bộ nhớ và dung lượng lưu trữ.

- Tăng tốc hệ thống.

- Gỡ bỏ và chặn ứng dụng gây quá nhiệt.



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Cleaner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm