download SpeedItup Free 10.55

SpeedItup Free

 10.55

Download SpeedItup Free - Dọn file tác, tối ưu hệ điều hành

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

SpeedItup Free là tiện ích được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng cải thiện khả năng thực thi của máy tính qua thao tác cải tiến hệ thống và dọn sạch các tập tin không cần thiết, tối ưu hóa các thành phần quan trọng của hệ điều hành. Nói cách khác, SpeedItup Free có khả năng xử lý bộ nhớ RAM, cài đặt Internet và tùy chọn ổ đĩa cứng qua giao diện làm việc đơn giản, thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng khác nhau.


Cửa sổ chính của SpeedItup Free hiển thị tổng dung lượng bộ nhớ RAM và dung lượng RAM còn trống, tổng thời gian vận hành của Windows và RAM ảo, phía dưới cửa sổ trình bày các tab cung cấp các công cụ xử lý.

Màn hình SpeedItup Free tối ưu hóa Windows, RAM, dọn sạch mạng Internet và tăng tốc ổ đĩa cứng qua các cài đặt sẵn; đồng thời cho phép người dùng cấu hình riêng từng công cụ này.

Nói đến công cụ dọn dẹp hệ thống thì CCleaner được xem là phần mềm có tính năng hoàn hảo nhất, giúp bạn xóa sạch các dữ liệu rác trên máy tính cũng như trình duyệt sau mỗi phiên làm việc, đặc biệt CCleaner còn có chức năng gỡ bỏ những ứng dụng lỗi thời trên hệ thống.

speeditup free

Trong SpeedItup Free, tab "Internet CleanUp" được trang bị nhiều tùy chọn, giúp người dùng xóa thông tin hoàn toàn tự động, các tập tin Windows chứa các trang web đã truy cập, cache Internet, dữ liệu hình thành và nhật ký lịch sử.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm khác sở hữu các tính năng tương tự với SpeedItup Free, đáng để người dùng cân nhắc và sử dụng. Một trong số đó phải kể đến phần mềm AVG PC TuneUp hiện đnag được nhiều người sử dụng, ưu điểm của AVG PC TuneUp là cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng dọn sách các tập tin rác, sửa các registry, xóa ứng dụng và khôi phục tập tin đã xóa, v.v.

Các tính năng chính của SpeedItup Free:

 

- Cải thiện hiệu suất của máy tính.

- Cải tiến hệ thống và dọn sạch tập tin không cần thiết.

- Tối ưu hóa hệ điều hành.

- Xử lý bộ nhớ RAM.

- Giao diện làm việc đơn giản.


Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpeedItup Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speeditup free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpeedItup Free 10.55


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm