download True Clean RAM Memory Booster Cho Android

True Clean RAM Memory Booster

 Cho Android

Download True Clean RAM Memory Booster - Tăng cường bộ nhớ RAM cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2023

True Clean RAM Memory Booster là ứng dụng tăng tốc Android hiệu quả với tính năng tối ưu hóa bộ nhớ RAM của bạn và giúp điện thoại của bạn hoạt động nhanh hơn và nhạy hơn. True Clean RAM Memory Booster thiết kế giao diện phong cách material design, kết hợp các tính năng dễ dàng sử dụng, chỉ cân một chạm để tăng cường hiệu suất điện thoại hiệu quả.


1. Giới thiệu về True Clean RAM Memory Booster

True Clean RAM Memory Booster sẽ giải phóng bộ nhớ RAM của bạn bằng cách dọn dẹp những tập tin tác, bạn có thể biết được dung lượng bộ nhớ đã sử dụng và bộ nhớ trống, sau đó tăng dung lượng trống chỉ bằng một cú chạm. True Clean RAM Memory Booster là bộ tăng cường điện thoại đầy đủ tính năng và tối ưu hóa hiệu suất để thiết bị của bạn hoạt động nhanh hơn và mượt mà hơn, đồng thời nó cũng giúp tiết kiệm và kéo dài thời lượng dùng pin.

true clean ram memory booster

Download True Clean RAM Memory Booster, Tăng cường bộ nhớ RAM cho Android

True Clean RAM Memory Booster là cách đơn giản để bạn tăng tốc độ cho thiết bị Android của mình, nhất là những thiết bị đã hoạt động lâu ngày với bộ nhớ đã khá đầy. Bên cạnh đó, những thiết bị này thường bị hao pin do nhiều ứng dụng chạy ngầm hoạt động mà bạn không biết, bạn có thể tăng cường pin điện thoại lên đáng kể nhờ tiện ích đơn giản này, từ đó hỗ trợ thêm tuổi thọ cho pin.

2. Các đặc điểm chính của True Clean RAM Memory Booster:

- Dọn dẹp, giải phóng RAM điện thoại.
- Tăng cường hiệu suất thiết bị.
- Tiết kiệm và kéo dài thời lượng pin.
- Vô hiệu hóa các ứng dụng chạy ngầm.

3. App liên quan

CCleaner cũng là trình dọn rác nổi tiếng có phiên bản cho Android, với khả năng dọn dẹp các tập tin rác, bộ nhớ cache, lịch sử trình duyệt, tối ưu dọn dẹp, xóa Cookies, trình cài đặt, bên cạnh đó CCleaner còn hỗ trợ gỡ cài đặt ứng dụng không cần thiết để giải phóng bộ nhớ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm True Clean RAM Memory Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat true clean ram memory booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

True Clean RAM Memory Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Antivirus 3/5 Diệt virus, dọn rác và tăng tốc điện thoại
  • BarTab 3/5 Giải phóng bộ nhớ RAM
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm