download Toshiba Function Key 1.1.0001.00

Toshiba Function Key

 1.1.0001.00

Download Toshiba Function Key - Quản lý các phím chức năng trên laptop Toshiba

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Toshiba Function Key là phần mềm được thiết kế để quản lý các phím chức năng trên laptop do Toshiba sản xuất, hỗ trợ một số tính năng bổ sung, cho phép người dùng xem trạng thái hiện tại của một chức năng và thông báo trên cửa sổ chính.


Hầu hết các nhãn hiệu laptop đều kèm theo một số phần mềm đặc thù của nhà sản xuất và được thiết kế để làm việc với những sản phẩm được hỗ trợ. Toshiba Function Key là tiện ích dành riêng cho laptop Toshiba để quản lý các phím chức năng.

Toshiba Hotkey Utility cũng là tiện ích dành cho laptop Toshiba với chức năng kích hoạt tính năng của các phím trên bàn phím, sử dụng đầy đủ các Hotkey được cung cấp, bên cạnh đó Toshiba Hotkey Utility cho phép người dùng tiêu âm (mute) hoặc khôi phục âm (unmute) loa nhanh chóng bằng các tổ hợp phím.

Nhờ có giao diện đơn giản, Toshiba Function Key cung cấp truy cập nhanh vào tất cả tính năng, cho phép người dùng xem trạng thái hiện tại của một chức năng ở cột đầu tiên và thông báo ở cột thứ hai hiển thị trên cửa sổ chính.

Để kiểm tra chức năng bàn phím, bạn có thể sử dụng phần mềm KeyboardTest với các bài kiểm tra nhanh để xác định các phím nào bị lỗi, KeyboardTest là giải pháp tốt nhất để bạn đánh giá chất lượng bàn phím của một laptop mới mua.

Những tính năng chính của tiện ích Toshiba Function Key:

- Quản lý các phím chức năng trên laptop Toshiba

- Cung cấp truy cập nhanh vào tất cả tính năng

- Hiển thị trạng thái hiện tại của một chức năng và thông báo

- Bật/tắt thông báo "Toast" dễ dàng



Liên kết tải về - [40.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook
    Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook là giúp bạn chia sẻ các công việc quản lý thành viên, quản lý bài viết cũng như thông báo các sự kiện, events tới các thành viên. Bạn có thể thêm 1 người hoặc
  • Bộ nhớ tạm Clipboard trên Android là gì vậy?
    Bộ nhớ tạm Clipboard trên Android là gì? Làm thế nào để quản lý Clipboard trên Android? Trong thực tế, chức năng sao chép và dán trên Android khá cơ bản và bạn có thể tìm hiểu thêm về nó thông qua
  • Facebook - Thiết lập chế độ quản lý bài đăng được tag
    Trong Facebook có một chức năng giúp bạn quản lý bài đăng của bạn bè, người thân khi họ Tag bạn vào một hình ảnh hoặc một trạng thái nào đó. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách bật chức năng này để
  • Quản lý Bookmark duyệt Firefox, sử dụng dấu trang trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi duyệt web, nếu như tình cờ bắt gặp một trang web nào đó chứa một thông tin hay bổ ích nhưng bạn chưa có thời gian đọc ngay nó mà muốn lưu trữ nó để khi nào có thời gian hoặc cần đến nó sẽ sử dụng. Khi đó tính năng Bookmark có sẵn trên hầu hết các trình duyệt: Google Chrome, Firefox, ... sẽ giúp ích cho các bạn.
  • Quản lý kết nối mạng các ứng dụng trên Windows với Firewall App Blocker
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chức năng Windows Firewall có sẵn trong hệ thống cho phép bạn kiểm soát các kết nối mạng không mong muốn của ứng dụng. Tuy nhiên thêm một giải pháp nữa là sử dụng Firewall App Blocker bạn sẽ dễ dàng quản lý kết nối mạng các ứng dụng trên Windows.
  • Top phần mềm OKR
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để nâng cao tốc độ hoàn thành công việc cũng như nâng cao hiệu quả làm việc, nhiều người đã tìm đến các phần mềm OKR. Đây là phần mềm có chức năng giám sát và quản lý tiến độ làm việc của các dự án lớn bằng nhiều cách khác nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn một phần mềm phù hợp, đừng bỏ qua top phần mềm OKR tốt nhất dưới đây nhé.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Kindlian, quản lý sách trên Windows từ 28/2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu bạn là một người đam mê sách và muốn có cho mình những bộ sưu tập sách trên máy tính thì phần mềm quản lý sách Kindlian sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kindlian hiện đang được khuyến mãi bản quyền miễn phí, bạn sẽ không cần bỏ ra một chi phí nào cũng có thể sở hữu phần mềm với toàn bộ chức năng.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Các phím tắt trong Windows 7
    Việc sử dụng Windows 7 sẽ dễ dàng hơn nếu như các bạn biết được nhiều phím tắt cực kỳ hữu ích. Nhờ đó bạn có thể quản lý và thao tác trên Windows chỉ bằng các tổ hợp phím nóng bất kỳ, thật đơn giản
  • Cách xử lý khi bàn phím bị hỏng
    Bàn phím (Key board) là một bộ phận phần cứng được liên kết với máy tính để tạo ra chữ, số, ký tự và một số chức năng hộ trợ khác. Với bàn phím là một thiết bị rất hữu dụng trên máy tính nhưng chẳng
  • Quản lý công cụ tìm kiếm trên trình duyệt Maxthon trên Windows
    Maxthon là hệ điều hành khá lạ lẫm nhưng nó mang đến nhiều tính năng thú vị cùng với các chức năng bảo mật giúp bạn duyệt web một cách an toàn, riêng tư hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể quản lý công
  • Quản lý video, hình ảnh trên PC bằng Diffractor
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tổ chức video và hình ảnh bằng Diffractor sẽ khiến cho bạn dễ dàng truy xuất cũng như quản lý video, hình ảnh của mình trong máy tính. Đây là phần mềm hỗ trợ người dùng tối ưu những bức ảnh, video dựa trên các thư mục và truy xuất ngay lập tức. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá Diffractor nhé.
  • Chuyển đổi chức năng giữa các phím trên bàn phím Windows 7/XP
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chuyển đổi chức năng giữa các phím trên bàn phím giúp bạn có thể hoán đổi chức năng mặc định hay tùy chỉnh thay đổi cho các phím trên bàn phím. Và tiện ích SharpKeys hỗ trợ bạn làm điều này rất tốt, có khả năng sắp xếp lại vị trí bàn phím theo ý muốn của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toshiba Function Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toshiba function key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toshiba Function Key 1.1.0001.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm