download Draw Bridge Mod 1.14.4

Draw Bridge Mod

 1.14.4

Download Draw Bridge Mod - Mod tự động xây dựng và phá cầu cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/11/2019

Draw Bridge Mod bổ sung một block cho Minecraft được gọi là Drawbridge, có chức năng để đặt và loại bỏ các block. Chỉ cần cung cấp năng lượng cho block Drawbridge được cung cấp từ Draw Bridge Mod với Redstone và đặt một số block trong kho của chính nó, bạn có thể ngụy trang block thành bất kỳ khối đầy đủ nào, chẳng hạn như một cây cầu.


1. Giới thiệu về Draw Bridge Mod

Drawbridge là một block có tính năng đặc biệt trong game Minecraft và để tạo ra block Drawbridge, bạn cần 4 Redstone Dust, 2 Iron Ingots, 2 Pristons và 2 Chest. Sau khi đã có Drawbridge, bạn có thể đặt nó xuống vị trí nào đó và bắt đầu sử dụng nó để xây dựng một cây cầu bắc qua hồ hay sông. Vậy tính năng đặc biệt của Drawbridge là gì? Drawbridge có khả năng đặt và phá các block do chính nó tạo ra.

draw bridge mod

Tải Draw Bridge Mod - Mod tự động xây dựng và phá cầu

Để sử dụng bản Mod Minecraft này bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào Drawbridge. Khi nhấn chuột phải, một GUI sẽ xuất hiện cho phép bạn tương tác với block. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy một vài thứ khác nhau. Đầu tiên là 10 ô trống để bạn đặt block vào trong đó. Drawbridge sẽ lấy block trong 10 ô này để xây dựng.

draw bridge mod 2

Draw Bridge Mod thêm một block mới mang tên Drawbridge

Ở bên dưới là thanh tùy chỉnh Speed. Đó là tốc độ đặt và phá block của Drawbridge. Nếu để nó ở 0 Tick, thì nó sẽ đặt/phá block ngay lập tức. Bên cạnh có 1 ô vuông màu đỏ. Nếu để yên thì Drawbridge sẽ cần một tín hiệu Redstone để hoạt động. Nếu bạn click vào ô vuông màu đỏ này, thì nó sẽ đổi thành chế độ không cần tín hiệu Redstone nữa.

draw bridge mod 3

Drawbridge có chức năng đặt và loại bỏ các block

Về cơ bản, bạn có thể hiểu rằng khi tạo ra một block Drawbridge, bạn kích hoạt block này và nó sẽ tạo ra một loạt các block nằm liền kề như một cây cầu và khi hủy kích hoạt, tất cả các block được tạo ra sẽ tự động biến mất.

2. Hướng dẫn cài đặt Draw Bridge Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí của thư mục Minecraft trên Windows và Mac. Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run từ Start Menu và click vào Run. Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click vào Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi khởi chạy game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod vừa được cài đặt.

3. Mod liên quan

Explorercraft Mod cũng là bản mod khá thú vị cho game với chức năng cải thiện các khía cạnh đó trong game bằng cách bổ sung các biome, ores và block mới, hiện Explorercraft Mod có thêm 3 biomes mới và các thay đổi nhỏ cho những biomes có sẵn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Bridge Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw bridge mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Bridge Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm