download ChunkNoGoByeBye Mod 1.15.2

ChunkNoGoByeBye Mod

 1.15.2

Download ChunkNoGoByeBye Mod - Mod Chunk Loader nhẹ cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2020

ChunkNoGoByeBye Mod thêm một block Chunk Loader đơn giản trong Minecraft để có thể giữ các Chunk được load trong chế độ Single Player/Hardcore không không cần mở mạng LAN. Bạn sử dụng lệnh /forceload của vanilla. Mỗi block load một Chunk mà nó nằm trong đó, đây là các block cơ bản, không phải TileEntities nên chúng cực kỳ nhẹ.

 

1. Giới thiệu ChunkNoGoByeBye Mod

Trong Minecraft, Chunks chỉ load khi có ai đó ở gần. Và chỉ khi các Chunk được load, mọi thứ trong Chunk đó mới hoạt động. Điều này giúp làm giảm thiểu bộ nhớ mà Minecraft sử dụng vì nếu tất cả Chunk đồng thời được load, máy tính của bạn có thể không thể chịu được quá trình đó. Tuy nhiên, cũng có nhiều hạn chế nhất định. Nó buộc người chơi phải luôn ở trong phạm vi cụ thể để Chunk hoạt động. Chẳng hạn như, bạn sẽ không thể đi xa và quay trở về nhà khi cây trồng đã lớn bởi vì chúng nằm trong Unloaded Chunks. Do đó, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ bất tiện khi chơi Modded Minecraft. Khi bạn ở quá xa, các máy móc sẽ dừng hoạt động.

chunknogobyebye mod

Tải ChunkNoGoByeBye Mod - Mod Chunk Loader nhẹ cho Minecraft

ChunkNoGoByeBye Mod là một bản Mod Minecraft hữu ích, sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. ChunkNoGoByeBye Mod thêm vào thế giới Minecraft một block mới có tên là Single Chunk Loader. Single Chunk Loader có thể load một Chunk mà bạn không cần có mặt trong phạm vi đó. Để chế tạo block này, bạn chỉ cần một Enchanting Table và 8 Ender Pearls. Sau khi quá trình chế tạo hoàn thành, bạn sẽ có 10 Single Chunk Loader.

chunknogobyebye mod 2

ChunkNoGoByeBye Mod giúp nâng cao trải nghiệm chơi game Minecraft

Khi đặt Single Chunk Loader xuống sẽ giữ Chunk nơi nó được đặt load thậm chí khi bạn không ở gần. Nó thực hiện điều này thông qua lệnh /forgeload có sẵn trong Minecraft. Chính vì thế, nó cực kỳ đơn giản và nhẹ.

2. Hướng dẫn cài đặt ChunkNoGoByeBye Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Còn Criogonals Zombies Mod là bản mod bổ sung hơn 30 zombie mới cho game mang đến rất nhiều thử thách mới cho người chơi, các loại thây ma trong Criogonals Zombies Mod vô cùng đáng sợ bởi chúng di chuyển nhanh hơn và tấn công với lực sát thương lớn hơn. 

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChunkNoGoByeBye Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chunknogobyebye mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChunkNoGoByeBye Mod 1.15.2

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm