download Toy and Toon 2020 Cho Android

Toy and Toon 2020

 Cho Android

Download Toy and Toon 2020 - Game match 3 hoán đổi đồ chơi

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

Toy and Toon 2020 đưa bạn đến với thế giới đồ chơi và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn trong một thế giới đồ chơi ma thuật, thử thách mình qua các câu đố nghiền nát chúng, đạt điểm cao để cạnh tranh với bạn bè. Toy and Toon 2020 được chơi theo phong cách game match 3 quen thuộc, tận hưởng niềm vui với bạn bè và người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các giải đấu online.


1. Giới thiệu về Toy and Toon 2020

Nhiệm vụ của bạn trong game Toy and Toon 2020 là hoán đổi vị trí các đồ chơi để ể ghép 3 hoặc nhiều đồ chơi tương tự trong một dòng để nghiền nát chúng. Khi ghép 4 đồ chơi, bạn sẽ tạo ra được một quả bom có sức công phá lớn, ghép năm theo hình T hoặc L để tạo bom đồ chơi chéo hoặc kim cương, nghiền và nổ khối với những tên lửa đẩy tăng sức mạnh.

toy and toon 2020

Download Toy and Toon 2020, Game match 3 hoán đổi đồ chơi

Toy and Toon 2020 mang đến hơn 600 cấp độ vui nhộn và nhiều thử thách, các sự kiện đặc biệt mỗi tuần và 40 cấp độ mỗi tháng. Game còn tạo ấn tượng và ghi điểm ở những hình ảnh đồ họa và hiệu ứng di chuyển đẹp mắt của các item, khi bạn tìm được một số combo khác nhau, đó là chìa khóa để giải các câu đố trong thế giới đồ chơi và đừng quen nhận các phần thưởng thú vị hằng ngày.

2. Các đặc điểm chính của Toy and Toon 2020:

- Hoán đổi và di chuyển đồ chơi.
- Ghép 3,4 hoặc 5 itiem để tạo hiệu ứng nổ.
- Hàng trăm cấp độ thử thách.
- Các sự kiện, giải đấu thú vị.

3. Game liên quan

Farm Heroes Saga cũng là game match 3 chủ đề về nông trại trong đó bạn sẽ tìm tối thiểu 3 loại rau củ quả giống nhau để làm chúng biến mất, song song với nhiệm vụ giải cứu các loài động vật, game Farm Heroes Saga mang đến hàng trăm cấp độ vui nhộn và đậm chất trí tuệ để bạn trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toy and Toon 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toy and toon 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toy and Toon 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toy Party 3/5 Game ghép 3 thế giới đồ chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm