download Toy Party Cho Android

Toy Party

 Cho Android

Download Toy Party - Game ghép 3 thế giới đồ chơi

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/03/2020

Toy Party là game match 3 với cuộc phiêu lưu trong thế giới đồ chơi cùng nhân vật Joyce, trong đó bạn sẽ ghép 3 các itiem đồ chơi và thưởng thức những hiệu ứng nổ đẹp mắt. Game còn mang đến cho người chơi những người bạn đồng hành đáng tin cậu, các sự kiện cuộc thi hàng tuần và những phần thưởng vô cùng ngọt ngào.


 

1. Giới thiệu về Toy Party

Toy Party là tựa game nối 3 với những nhiệm vụ đầy thử thách nhưng cũng rất vui vẻ, đắm chìn trong câu chuyện đồ chơi, một thế giới đầy màu sắc với đồ họa 3D đẹp mắt. Bạn có những những người bạn đồng hành đáng tin cậy của mình, Bunny và Teddy, người sẽ giúp hướng dẫn bạn đi qua những thế giới ma thuật. Bunny là một con thỏ vui vẻ dẫn đường cho bạn, trao cho bạn những nhiệm vụ và phần thưởng mới còn Teddy là chú gấu ngọt ngào thách thức bạn tham gia các cuộc thi hàng tuần.

toy party

Download Toy Party, Game ghép 3 thế giới đồ chơi cho Android, iPhone

Toy Party là game mang tính thư giãn dành cho mọi lứa tuổi, cùng nối 3 các đồ chơi và vượt qua các thử thách mỗi ngày để giành những phần thưởng hấp dẫn. Game còn mang đến các giải đấu xếp hạng để tạo sự cạnh tranh giữa những người chơi. Đừng lo lắng nếu bạn gặp khó khăn, sẽ có những combo sức mạnh đặc biệt để trợ giúp cho bạn, Joyce có thể giúp bạn vượt qua cả những màn giải đố khó nhất.

2. Các đặc điểm chính của Toy Party:

- Game nối đồ chơi phong cách match 3.
- Đồng hành với Joyce và những người bạn.
- Giành điểm cao để nhận phần thưởng.
- Nhiều combo sức mạnh hỗ trợ.
- Đồ họa đẹp mắt và sinh động.

3. Game liên quan

Farm Heroes Saga cũng là game match 3 với chủ đề về những loại hoa quả trong nông trại, nhiệm vụ của bạn là thu thập thật nhiều các loại trái cây, giải cứu các loài vật khi vượt qua được hàng trăm level, ưu điểm của Farm Heroes Saga là có lối chơi đơn giản, đồ họa sinh động và đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chế tạo đồ trong Minecraft, tạo dụng cụ trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là một game thế giới mở với các khối ô vuông kỳ diệu tạo nên điều thích thú cho người chơi game. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là cách chế tạo đồ trong Minecraft. Tuy nhiên nếu chưa biết cách chế tạo đồ trong game Mincraft thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi Warcraft trên Lan games online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mạng Lan là mạng máy tính nội bộ, kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ với nhau, để có thể chơi những game offline như đế chế AOE, Warcraft 3 hay Starcraft cùng với bạn bè thì cách chơi Warcraft trên Lan game là điều rất cần thiết.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Hướng dẫn chỉnh Full màn hình chơi game trên Windows
    Đối với các tín đồ của các ứng dụng game nổi tiếng ngày nay như: Fifa Online, LOL, WAR... và đặc biệt là AOE – bộ game Đế Chế đang làm mưa làm gió trong bộ phận sinh viên Việt Nam ngày nay thì hầu
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi game Shenmue 3 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Epic Games Store cung cấp các trò chơi miễn phí hàng tuần, chương trình này sẽ diễn ra trong ít nhất năm 2021. Tại thời điểm này, Epic Games Store đang tặng miễn phí trò chơi Shenmue 3 trong vòng 24 tiếng, game nhập vai phiêu lưu đồ họa 3D được nhiều người đánh giá cao. Dưới đây là cách tải và chơi Shenmue 3 miễn phí trên Epic Games.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toy Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toy party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toy Party Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm