download Shenmue 3 Cho PC

Shenmue 3

 Cho PC

Download Shenmue 3 - Game nhập vai siêu hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/05/2022

Shenmue 3 là phần thứ 3 trong series game Shenmue, tựa game nhập vai cực đỉnh, trong đó bạn sẽ hóa thân thành võ sĩ Nhật Bản 18 tuổi Ryo Hazuki trên hành trình báo thù cho người cha quá cố của mình, đồng thời giải mã những bí mật đăng sawu những câu chuyện liên quan đến Phượng Hoàng.


1. Giới thiệu Shenmue 3

Trong game Shenmue 3, người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình phiêu lưu tới những vùng miền nông thôn Trung Hoa với phong cách đẹp đặc trưng, với nhiệm vụ báo thù cho người cha của mình. Bạn cũng sẽ được thử sức với những nghề nghiệp khác nhau, game đi theo phong cách phiêu lưu hành động quen thuộc trong thế giới mở tự do.

tai shenmue 3

Shenmue 3 - Game nhập vai siêu hấp dẫn

Shenmue 3 tái hiện thế giới hết sức sinh động như chính bạn đang được sống trong nó, rất nhiều địa điểm để khám phá, những công việc đề làm. Game thủ sẽ được làm chủ sức mạnh của bộ môn võ thuật Kung-fu càng về sau càng nhiều thách thức, ngoài ra bạn còn có cơ hội gặp gỡ rất nhiều nhân vật thú vị sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện khác nhau. Xem hướng dẫn cách tải và chơi Shenmue 3 miễn phí.

2. Game liên quan

Rayman Origins cũng là game phiêu lưu nhưng theo thể thức đi cảnh, trong đó bạn sẽ được đồng hành cùng những người bạn của mình khám phá thế giới diệu kỳ, trải nghiệm những chi tiết vui nhộn, Rayman Origins gồm hơn 60 bài chơi, trong đó có những trận đánh Boss kinh điển.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Shenmue 3 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Epic Games Store cung cấp các trò chơi miễn phí hàng tuần, chương trình này sẽ diễn ra trong ít nhất năm 2021. Tại thời điểm này, Epic Games Store đang tặng miễn phí trò chơi Shenmue 3 trong vòng 24 tiếng, game nhập vai phiêu lưu đồ họa 3D được nhiều người đánh giá cao. Dưới đây là cách tải và chơi Shenmue 3 miễn phí trên Epic Games.
  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở rộng lớn. Với mật độ người chơi tham gia mỗi ngày, lỗi Save game Grand Theft Auto V là điều không thể tránh khỏi.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tải và cài Identity V trên Android, iOS để có trải nghiệm tuyệt vời.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shenmue 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shenmue 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Escape First 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm