download Traffic Driving Car Simulator Cho Android

Traffic Driving Car Simulator

 Cho Android

Download Traffic Driving Car Simulator - Trở thành tay đua chuyên nghiệp chinh phục mọi cung đường

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/07/2023

Traffic Driving Car Simulator là tựa game mô phỏng lái xe đường phố gay cấn và kịch tính mà bạn nên thử trải nghiệm. Với Traffic Driving Car Simulator, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống giao thông đông đúc trên đường phố, được rèn luyện kỹ năng điều khiển xe ô tô, thực hiện những cú drift đỉnh cao, trở thành tay lái chuyên nghiệp.



1. Traffic Driving Car Simulator - Đua xe kiếm tiền, sưu tập siêu xe hoành tráng

Traffic Driving Car Simulator cung cấp trải nghiệm đường cao tốc ngoài đời thực với rất nhiều phương tiện. Bạn sẽ lái xe qua các con đường, ngã tư và đèn giao thông, với mục tiêu di chuyển an toàn và hiệu quả. Game đua xe sẽ đặt bạn vào các tình huống thú vị như điều khiển xe vào bãi đỗ, tránh xe khác và tuân thủ quy tắc giao thông.

download traffic driving car simulator

Tải Traffic Driving Car Simulator cho iPhone, Android và PC - Thực hiện những cú drift ấn tượng trên đường phố

Traffic Driving Car Simulator sở hữu bộ sưu tập siêu xe phong phú để bạn lựa chọn, từ những dòng ô tô cổ điển cho đến siêu xe thể thao. Bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp xe của mình để cải thiện hiệu suất lái và diện mạo cho xế hộp của mình, giành giải thưởng cao nhất trong các sự kiện của game.

Need for Speed Mobile là phiên bản di động của loạt game đua xe huyền thoại Need for Speed. Với đồ họa ấn tượng, độ chân thực cao và gameplay đầy kịch tính, người chơi Need for Speed Mobile sẽ trải nghiệm những cuộc đua đầy tốc độ trên đường phố. Tùy chỉnh và nâng cấp xe của bạn, tham gia các sự kiện đua xe thú vị và vượt qua các đối thủ để trở thành vua của làng đua xe.

Traffic Driving Car Simulator có các tính năng thú vị như chế độ câu chuyện, chế độ tự do và chế độ đua, thách thức lái xe trong các điều kiện khác nhau như ban đêm hay khi trời mưa. Bạn có thể thể hiện kỹ năng lái xe của mình và khám phá hơn 100 bản đồ thành phố.

2. Tải Traffic Driving Car Simulator cho iPhone, Android và PC

Tải Traffic Driving Car Simulator và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:
- Lối chơi góc nhìn thứ ba
- Bộ sưu tập xe ô tô phong phú
- Hơn 100 bản đồ thành phố cho người chơi khám phá
- Tùy chỉnh và nâng cấp xe theo ý thích
- Chế độ chơi đa dạng

3. Game liên quan

Furious Racing là game giả lập đua xe thể thao thú vị và hấp dẫn dành cho mobile. Trong Furious Racing, bạn sẽ được tham gia vào những vòng đua kịch tính, đánh bại các đối thủ để nhận tiền thưởng, đầu tư cho nâng cấp xe và bước vào những thử thách khó khăn hơn.


Liên kết tải về - [146MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traffic Driving Car Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traffic driving car simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traffic Driving Car Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ramp Car Stunt 3D 3/5 Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android
  • Hot Wheels id 3/5 Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm