download Tray Weather  1.25.0

Tray Weather

  1.25.0

Download Tray Weather - Thu thập thông tin về thời tiết từ OpenWeatherMap

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2022

Tray Weather là ứng dụng nguồn mở hỗ trợ thu thập thông tin về thời tiết từ OpenWeatherMap, cho phép người dùng xem tình hình thời tiết địa phương trên khay hệ thống, truy cập vào bản đồ thời tiết một cách tiện lợi.


Tray Weather là ứng dụng gọn nhẹ, dễ lập cấu hình, hiển thị tình hình thời tiết hiện tại trên khay hệ thống. Tuy nhiên, người dùng cần tài khoản OpenWeatherMap để có API key. Chương trình sẽ tự động phát hiện vị trí của bạn.

The Weather Channel Desktop cũng là chương trình có tính năng cập nhật các thông tin thời tiết mới nhất từ những nguồn uy tín, với The Weather Channel Desktop, bạn sẽ luôn biết được thời tiết chính xác tại các địa điểm mà mình quan tâm, đặc biệt là khi đi du lịch, công tác dài ngày.

Sau khi cài đặt Tray Weather, bạn đặt trỏ chuột trên biểu tượng khay hệ thống để xem thông tin thời tiết và nhiệt độ ở thời điểm hiện tại. Vào ban đêm, icon sẽ thay đổi sang tuần trăng hiện tại.

Nếu bạn muốn xem thêm thông tin, chỉ cần kích đúp chuột vào biểu tượng khay hệ thống, Tray Weather sẽ hiển thị toàn bộ báo cáo, trong đó có nhiệt độ, mây, độ ẩm, áp suất và tốc độ gió.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng WeatherMate cập nhật các thông tin thời tiết hiện tại của hàng chục nghìn địa điểm trên thế giới với đầy đủ các thông tin chi tiết nhất, bên cạnh đó, WeatherMate cũng hiển thị thông tin thời tiết chính xác của 2,3 ngày tiếp theo

Những tính năng chính của ứng dụng Tray Weather:

- Thu thập thông tin về thời tiết từ OpenWeatherMap

- Hiển thị tình hình thời tiết địa phương trên khay hệ thống

- Cung cấp thông tin chi tiết về nhiệt độ, mây, độ ẩm, áp suất và tốc độ gió

- Tùy chọn hai loại bản đồ



Liên kết tải về - [24.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tray Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tray weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tray Weather 1.25.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm