download Arcus Weather Cho Android

Arcus Weather

 Cho Android

Download Arcus Weather - Dự báo thời tiết trên thiết bị di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/12/2020

Arcus Weather là ứng dụng dự báo thời tiết với những thông tin chính xác nhờ dữ liệu được cập nhật từ những nguồn đáng tin cậy, mang đến cho bạn những thông tin thời gian thực từng phút từng giờ. Arcus Weather còn mang đến dự báo cho nhiều ngày liên tiếp, giao diện hiện đại và đẹp mắt, nhiều khả năng tùy chỉnh theo ý thích người dùng.


1. Giới thiệu về Arcus Weather

Arcus Weather cho phép bạn nhận các thông tin dự báo thời tiết của các địa điểm và địa phương mà bạn quan tâm, với các số liệu về nhiệt độ, hướng gió, độ ẩm, khả năng có mưa.... Người dùng cũng sẽ được cảnh báo các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như bão, áp thấp nhiệt đới, sóng thần,... Arcus sử dụng API Forecast.io mới để nhận thông tin thời tiết chính xác nhất và mới nhất, tiện ích màn hình chủ với các điểm dữ liệu có thể tùy chỉn, thanh thông báo theo dõi thời tiết khá tiện dụng.

arcus weather

Download Arcus Weather trên Android, Dự báo thời tiết trên thiết bị di động

Arcus Weather còn hỗ trợ người dùng cài đặt chuyển đổi đơn vị (SI hoặc US), xem biểu đồ về biến động nhiệt độ, khả năng có gió theo các ngày trong tuần cụ thể. Ứng dụng còn mang đến hình ảnh bản đồ thời tiết để bạn có thể hình dung một cách chi tiết và cụ thể hơn về sự khác nhau về thời tiết giữa các địa điểm. Arcus Weather hoạt động tốt với Android Wear để bạn có thể xem dự báo thời tiết tiện lợi qua thiết bị đeo tay.

2. Các đặc điểm chính của Arcus Weather:

- Xem thời tiết địa phương và các địa điểm quan tâm.
- Giao diện hiện đại, dễ sử dụng.
- Cảnh báo thời tiết khắc nghiệt.
- Tiện ích màn hình chủ với các điểm dữ liệu có thể tùy chỉnh.
- Hoạt động tốt với Android Wear.

3. App liên quan

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng dự báo thời tiết được nhiều người tin dùng, với khả năng cảnh báo bão, sấm sét và những điều kiện thời tiết khắc nghiệt dựa trên vị trí thật của bạn, bên cạnh đó Radar Thời tiết còn cho phép người dùng thiết lập nhận thông báo bất cứ khi nào có thông tin thời tiết khắc nghiệt ở vị trí hiện tại của mình như lốc xoáy, lũ lụt, giông bão...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arcus Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arcus weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arcus Weather Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MSN Weather 3/5 Ứng dụng xem thời tiết trên Windows 10
  • Weather forecast 3/5 Cập nhật thông tin thời tiết các thành phố
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm