download My Weather Cho Windows 7

My Weather

 Cho Windows 7

Download My Weather - Xem dự báo chi tiết trên desktop

Thu Hà  cập nhật: 03/11/2020

My Weather là ứng dụng dự báo thời tiết trên nền tảng Windows 7 trở lên với chức năng hiển thị thông tin thời tiết đơn giản trên màn hình máy tính. Đây là dạng tiện ích mini đơn giản hiển thị đồ họa thời tiết và nhiệt độ, cho bạn biết dự báo 3 ngày, cùng với độ ẩm, tốc độ gió cùng nhiều thông tin khác.


1. Giới thiệu về My Weather

My Weather là tiện ích xem thời tiết trên Windows dưới dạng hiển thị đơn giản nhất, xem các thông tin thời tiết ngay trên màn hình với các thông tin về nhiệt độ, độ ẩm, gió, khả năng có nắng hay mưa trong ngày. My Weather cho phép bạn xem thông tin thời tiết của 3 ngày liên tiếp, chọn đơn vị nhiệt độ là độ C hoặc độ F, chọn địa điểm bạn quan tâm. Những thông tin dự báo thời tiết này sẽ giúp bạn sắp xếp được các kế hoạch công việc phù hợp, đặc biệt là hoạt động ngoài trời.

my weather

Download My Weather, Xem dự báo chi tiết trên desktop

My Weather còn mang đến các tùy chọn về thay đổi giao diện ứng dụng gồm màu sắc nền, giao diện văn bản, cũng như kết hợp thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn. My Weather là công cụ vô cùng cần thiết cho người dùng để xem các thông tin về thời tiết một cách chính xác nhất, trong điều kiện thời tiết có nhiều biến đổi khó lường như hiện nay thì việc nắm được những số liệu thời tiết thường xuyên và liên tục là vô cùng cần thiết.

2. Các đặc điểm chính của My Weather:

- Dự báo thời tiết trong thời gian thực.
- Hiển thị đồ họa thời tiết và nhiệt độ.
- Xem thông tin thời tiết 3 ngày liên tiếp.
- Hiển thị số liệu nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió.
- Tùy biến màu sắc giao diện.

3. App liên quan

AccuWeather cũng là ứng dụng cung cấp các thông tin về thời tiết cho tất cả các địa điểm trên thế giới, cho phép xem thông tin theo bố cục bạn lựa chọn, xem dự báo trong 14 ngày tiếp theo, bên cạnh đó AccuWeather còn hỗ trợ cảnh báo mưa bão, xem nhiệt độ thực tế ngoài trời hiện tại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Xem tin tức giải trí ngay trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem tin tức giải trí, các thông tin thời sự hay thời thiết trên trình duyệt Microsoft Edge, đây không hẳn là tính năng mới. Nhưng nó được thay đổi và nâng cấp từ IE lên rất nhiều và trong Microsoft Edge, nó thực sự là một tính năng đột phá cho người sử dụng với những thông tin hữu ích cũng như tích hợp nhiều ứng dụng trên trình duyệt web mới nhất này
  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về nó. Và CPU-Z chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trước khi tiến hành lấy lại mật khẩu Facebook, bạn hãy kiểm tra xem trình duyệt Google Chrome có lưu mật khẩu Facebook hay không. Bằng cách này, người dùng có thể dễ dàng tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Chrome, tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm thông tin đăng nhập.
  • Cách xem thời tiết trên Win 10 bằng lệnh PowerShell
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trên Windows 10 người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau để xem dự báo thời tiết cho khu vực của mình. Ngoài việc sử dụng các ứng dụng dự báo thời tiết dành cho máy tính Windows 10 hay sử dụng widget dự báo thời tiết trên Windows 10, giờ đây người dùng còn có thêm một lựa chọn mới đó là sử dụng PowerShell. Để tìm hiểu thểm cách xem thời tiết trên Windows 10 sử dụng PowerShell, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách xem ngày sinh nhật của bạn bè trên facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ là không gian tuyệt vời để cập nhật, chia sẻ trạng thái với bạn bè, người thân, facebook còn là công cụ để bạn xem, tra cứu ngày sinh nhật của ai đó. Nếu vô tình quên hoặc tò mò về sinh nhật của bất cứ ai, bạn có thể tham khảo cách xem ngày sinh nhật của bạn bè trên facebook dưới đây để lấy lại. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thông tin về ngày sinh của ai đó và chuẩn bị quà, lời chúc đúng thời điểm.

  • Cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hộp thư Gmail là một trong những công cụ phổ biến để mọi người trao đổi thông tin, tệp tài liệu, video hoặc hình ảnh, trong trường hợp nhận được một thư dưới dạng ảnh, bạn cũng có thể dễ dàng mở, xem và tải ảnh về điện thoại, máy tính của mình, chi tiết cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách xem phiên bản WinRAR đang sử dụng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tham khảo hướng dẫn xem phiên bản WinRAR đang sử dụng trên máy tính giúp bạn tải WinRAR và nắm bắt thông tin phần mềm đang dùng là phiên bản bao nhiêu, phiên bản đó là 32 bit hay 64 bit đồng thời biết những thông tin khác về thời gian sử dụng, phần mềm do đơn vị nào cung cấp, phát hành.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Hướng dẫn xem điểm học tập trên sổ liên lạc điện tử PINO
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Để nắm bắt thông tin cũng như xem điểm học tập trên sổ liên lạc điện tử PINO được nhanh chóng, tiện lợi, các phụ huynh có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết cách xem điểm trên PINO để biết kết quả học của con em mình trong bài viết dưới đây.
  • Cách xem tin nhắn Messenger đã xóa trên ứng dụng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam. Tuy đã qua nhiều bản cập nhật nhưng Messenger vẫn chưa cập nhật tính năng khôi phục tin nhắn bị xóa trên ứng dụng. Chính vì vậy trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem tin nhắn Messenger đã xóa trên ứng dụng điện thoại theo các bước thực hiện chi tiết nhất.
  • Xem lại tin nhắn Zalo cũ trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC, Zenfone
    Xem lại tin nhắn cũ Zalo trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC, Zenfone giúp người dùng Zalo trên Android dễ dàng tìm lại được tin nhắn cũ đã chat trên Android, nhờ vậy có thể tìm lại được
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Weather Cho Windows 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Weather 5 Days 3/5 Cập nhật thông tin thời tiết 5 ngày
  • NOAA Weather 3/5 Nhận thông tin thời tiết chính xác và chi tiết
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm