download Triệu Hồi 3D (cho Android)

Triệu Hồi 3D

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 6667
  • Size: 45 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Triệu Hồi 3D - Game di động 3D siêu hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2016

Triệu Hồi 3D dành cho mobile hấp dẫn hiện nay, khi tải Triệu Hồi 3D người chơi sẽ được nhập vai nuôi những con thú khác nhau sau đó dùng chúng để tham gia những cuộc đấu vui vẻ và kịch tính trong game. với Triệu Hồi 3D người chơi sẽ phải đầu tư công phu và có sự tỉ mỉ trong cách chơi để dành chiến thắng.


Được xây dựng từ ý tưởng những cuộc đấu thú nhiều màu sắc với những con vật có tạo hình đáng yêu ngay từ khi ra mắt Triệu Hồi 3D đã trở thành điểm nhấn của dòng game nhập vai dành cho di động, sự khác biệt của Triệu Hồi 3D so với các game nuôi thú khác chính là chất lượng đồ họa, game Triệu Hồi 3D có đồ họa 3D khá đẹp mắt.
 
SƠ LƯỢC VỀ GAME TRIỆU HỒI 3D


Triệu Hồi 3D
Download Triệu Hồi 3D - Game di động 3D siêu hấp dẫn

Triệu Hồi 3D được xây dựng trên cốt truyện gây dựng và chiến đấu, người chơi có thể tự mình nuôi những con vật mà mình yêu thích có trong game, tới khi chung lớn bạn có thể tham gia các trận chiến đấu với những con vật của người chơi khác, người thắng trong game Triệu Hồi 3D sẽ nhận được những phần thưởng theo quy định, hiện nay khá nhiều người tải Triệu Hồi 3D để chơi đã tạo nên một vòng tròn kết nối người chơi này với người chơi khác.

Đồ họa của game Triệu Hồi 3D là đồ họa 3D có chất lượng cực cao, người chơi có thể cảm nhận được độ sắc nét rực rỡ của game so với các game khác. Để có được điều này nhà sản xuất game đã phải ứng dụng công nghệ 3D cho game cũng như các kỹ thuật viên đồ họa đã sáng tạo thêm chúng để chúng trở lên hoàn thiện nhất. Âm thanh trong game khá hay, nhiều âm thanh mang tính đặc trưng cao mà chỉ game mới có, hình ảnh game Triệu Hồi 3D sắc nét hút hồn người chơi bất cứ khi nào. Có thể nói đồ họa của Triệu Hồi 3D được đánh giá là một trong những ưu điểm lớn nhất mà game có được.

Hệ thống nhân vật trong game Triệu Hồi 3D đa dạng và phong phú, game có nhiều lớp nhân vật khác nhau để người chơi lựa chọn, bạn có thể chọn hầu hết trong số nhân vật được khắc họa đều là anh hùng... tất cả nhân vật đều được tạo hình và thiết kế theo hướng Qstyle độc đáo. Hiện người chơi có thể thu thập hàng trăm vật nuôi phiên bản Q khác nhau.

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng và liên tục làm mới để đảm bảo phù hợp với người chơi, tính năng cường hóa, chế tạo trang bị cho phép game thủ có nhiều cơ hội khác nhau để cải thiện sức mạnh chiến đấu trong game Triệu Hồi 3D; hệ thống nuôi thú đầy mới lạ với số lượng thú chiến được thiết kế nhiều hình dạng, phong cách chiến đấu khác nhau để người chơi thoải mái lựa chọn...

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME TRIỆU HỒI 3D

- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Không gian game đẹp
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật giàu tính tạo hình
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau
- Game có tính giải trí cao

LỜI KẾT

Hiện nay nhu cầu game cho di động ngày càng tăng cao với những cải thiện về chất lượng đồ họa Triệu Hồi 3D sẽ đem tới co người chơi những trải nghiệm thú vị. Cùng với Triệu Hồi 3D hiện có các game 3D khác như Thor 3D, Na 3D hay Thần Kiếm 3D... có chất lượng đồ họa 3D cao, bạn có thể tải Thần Kiếm 3D hay download Thor 3D để chơi và trải nghiệm cũng như có cơ hội so sánh với Triệu Hồi 3D.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Triệu Hồi 3D trên điện thoại
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách chơi Triệu Hồi 3D trên điện thoại. Các bước thực hiện rất đơn giản, tuy nhiên nếu bạn vẫn gặp khó khăn thì tham khảo nội dung phía dưới để
  • Cách chơi Triệu Hồi 3D trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game Triệu Hồi 3D đang là một trong những game hot hiện nay, khi tham gia vào game bạn có thể tận hưởng những cuộc chiến đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần vui vẻ trong game. Nếu không có smartphone, hãy tham khảo cách chơi Triệu Hồi 3D trên PC, Laptop để biết thêm chi tiết.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Code AR Triệu Hồi Sư
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AR Triệu Hồi Sư chính thức ra mắt người chơi với tư cách là một sản phẩm game chiên thuật sử dụng thực tế ảo được mong chờ. Cùng với màn ra mắt rất nhiều code AR Triệu Hồi Sư dành tặng gamer và những ai may mắn nhất, bạn có thể sử dụng những code game để nhận được nhiều vật phẩm giá trị.
  • Code Vua Triệu Hồi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông tin Code Vua Triệu Hồi được phát cho game thủ toàn server trong ngày Open Beta. Game Vua Triệu Hồi chính thức ra mắt người chơi ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game trên mobile, PC.
  • Võ Thần 3D - Phiên bản mới của siêu phẩm Võ Thần Triệu Tử Long Mobile sắp ra mắt game thủ
    Tựa game Võ Thần 3D chuẩn bị ra mắt người chơi. Đây là phiên bản phát triển lên từ Võ Thần Triệu Tử Long Mobile đã phát hành tại Việt Nam năm 2017.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
Triệu Hồi 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Triệu Hồi 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat triệu hồi 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Triệu Hồi 3D (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm