download Tropical Beach Live Wallpaper Cho Android

Tropical Beach Live Wallpaper

 Cho Android

Download Tropical Beach Live Wallpaper - Hình nền bãi biển xanh tươi mát

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/07/2021

Tropical Beach Live Wallpaper là bộ sưu tập gồm rất nhiều hình nền đẹp mắt lấy chủ để về những bãi biển đầy nắng và gió, hòa quyện giữa sóng nước và những rặng cây xanh mát chắc chắn sẽ khiến cho bạn vô cùng mãn nhãn và thích thú. Ứng dụng gồm những hình nền HD trang trí cho màn hình thiết bị và đưa bạn đi du lịch qua rất nhiều vùng biển nổi tiếng thế giới.


Tropical Beach Live Wallpaper mang đến những hình nền siêu đẹp mắt sẽ làm dịu mắt bạn ngay lập tức: nếu bạn yêu mùa hè, nếu bạn yêu tiếng sóng vỗ rì rào trên các bãi biến và ước mơ được đi du lịch đến tất cả những vùng biển đẹp nhất thế giới thì đây chính là những gì bạn cần. Còn chờ gì nữa, hãy là người đầu tiên download những hình nền mới nhất hoàn toàn miễn phí của chúng tôi để cài đặt và trang trí cho màn hình điện thoại của mình.

tropical beach live wallpaper

Download Tropical Beach Live Wallpaper, Hình nền bãi biển xanh tươi mát

Tropical Beach Live Wallpaper với những hình ảnh bãi biển trong mùa hè, bạn sẽ có có cơ hội ghé thăm những bãi biển trên khắp thế giới và trải nghiệm những vẻ đẹp của bờ biển hoang dã: Quần đảo Caribbean, Quần đảo Virgin, Barbados, Bora Bora và Hawaii, và nhiều hơn nữa. Đặt các hình nền với hiệu ứng 3D sống động để cảm thấy thư giãn bất cứ khi nào bạn nhìn vào điện thoại của bạn.

Nếu yêu thích loài hoa hồng kiêu sa lộng lẫy, bạn có thể tải về bộ sưu tập hình nền Rose Wallpapers với những hình ảnh về hoa hồng đẹp mắt nhiều màu sắc để trang trí cho màn hình thiết bị của mình, Rose Wallpapers chọn lọc những hình nền chất lượng full HD mà bạn khó có thể bỏ cưỡng lại.

Các tính năng chính của Tropical Beach Live Wallpaper:

- Hình nền bãi biển mùa hè

- Nhiều vùng biển, bãi biển đẹp trên thế giới

- Chất lượng hình ảnh HD

- Hiệu ứng 3D làm thư giãn và dịu mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tropical Beach Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tropical beach live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tropical Beach Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm