download Police Monster Truck Cho Android

Police Monster Truck

 Cho Android

Download Police Monster Truck - Game mô phỏng lái xe tải cảnh sát

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Police Monster Truck là tựa game mô phỏng đua xe tải quái vật mang tính giải trí cao, trong đó nhiệm vụ của bạn là điều khiển những chiếc xe tải di chuyển qua những địa hình hiểm trở. Đây là trò chơi thư giãn thú vị, Police Monster Truck giúp bạn học cách điều khiển xe tải cũng như có những thời gian thoải mái vui vẻ cùng bạn bè của mình.



Trong game Police Monster Truck bạn sẽ thấy rất một mô hình xe tải thật hầm hố xuất hiện, nhiệm vụ của bạn là điều khiển xe di chuyển trên những địa hình nguy hiểm, những con đường đồi gập ghềnh, khúc khuỷu hay các vách núi cao cheo leo. Bạn vừa phải lái xe, vừa phải nhảy qua các chướng ngại vật hay lật đổ các phương tiện khác và nhanh chóng về đích. Game cung cấp rất nhiều màn chơi với những khó khăn và thách thức đòi hỏi bạn phải vượt qua.

police monster truck

Download Police Monster Truck, Game mô phỏng lái xe tải cảnh sát

Police Monster Truck dành cho những người yêu thích thể loại game đua xe, hãy nắm chắc quy luật di chuyển của những chiếc xe này, làm chủ động cơ để đè bẹp những phươg tiện nào dám chạy vào đường của bạn. Càng vượt qua được nhiều vật cản, bạn càng nhận được nhiều điểm số và quan trọng hơn là kinh nghiệm lái xe của bạn sẽ được nâng cao, game đua xe này có nhiều cung đường cũng như chế độ chơi hấp dẫn, âm thanh và hiệu ứng mang tính chân thực.

Scania Truck Driving Simulator cũng là game mô phỏng lái xe tải nhưng bạn phải lái xe trong điều kiện thời tiết và giao thông phức tạp, ngồi sau vô lăng xe của hãng Scania, bên cạnh đó Scania Truck Driving Simulator còn đặt ra nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trong thành phố.

Các tính năng chính của Police Monster Truck:

- Game mô phỏng lái xe tải

- Vượt qua các vật cản trên đường đi

- Nhiều cung đường, địa hình hiểm trở

- Nhiều cấp độ chơi để làm chủ

- Hiệu ứng âm thanh thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Monster Truck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police monster truck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Monster Truck Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm