download Grand Truck Simulator Cho Android

Grand Truck Simulator

 Cho Android

Download Grand Truck Simulator - Game mô phỏng lái xe tải

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/10/2018

Grand Truck Simulator là tựa game mô phỏng lái xe tải cỡ lớn với những hình ảnh và cách điều khiển chân thực trên hệ điều hành di động, trong game Grand Truck Simulator bạn sẽ phải trực tiếp lái xe trên các tuyến đường thực tế, tuân thủ luật giao thông và phải thật cẩn thận để tránh va phạm với các xe khác.




Grand Truck Simulator là tựa game mô phỏng lái xe dành cho những người thích trải nghiệm ngồi sau vô lăng của những chiếc xe tải cỡ lớn, mô phỏng rất chân thực cách thức hoạt động của động cơ xe, đồng thời có thể tự tạo giao diện cho xe tải của mình, game mô phỏng lái xe này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các bộ phận của xe, cũng như có thể vận dụng vào việc thực hành lái xe thực tế.

grand truck simulator

Download Grand Truck Simulator, Game mô phỏng lái xe tải

 

Grand Truck Simulator tái hiện những tình huống lái xe gần gũi, những vụ va chạm lái xe chân thực, bảng điều khiển với các nút bấm y như thật. Người chơi có thể sửa đổi một số hệ thống trên xe như động cơ, phanh, còi, các loại rơ moóc, khung gầm... Bạn sẽ được lái xe theo điều kiện thời tiết đa dạng, thời gian cả ngày và đêm, hãy bắt đầu với công việc tài xế xe tải của mình và trở thành người lái xe chuyên nghiệp nhất.

Euro Truck Simulator cũng là game mô phỏng lái xe tải khá chân thực nơi bạn sẽ được du lịch cùng chiếc xe của mình trên những cung đường tuyệt đẹp của những thành phố tại châu Âu, Euro Truck Simulator cũng cho phép bạn sửa đổi, tùy chỉnh và nâng cấp các bộ phận của xe.

 

Các tính năng chính của Grand Truck Simulator:

 

- Game mô phỏng lái xe tải

- Điều khiển những xe tải cỡ lớn

- Những tình huống lái xe thực tế

- Sửa đổi các bộ phận của xe

- Điều kiện thời tiết chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Truck Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand truck simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Truck Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm