download Truck Simulator City Cho Android

Truck Simulator City

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1376
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Truck Simulator City - Game mô phỏng lái xe tải thành phố

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Truck Simulator City là game mô phỏng lái xe khá thú vị, trong đó bạn sẽ cố gắng trở thành người lái xe tải tốt nhất trong thành phố, Không chỉ là việc ngồi sau vô lăng, bạn còn phải thực hiện lái xe trong các điều kiện thời tiết khác nhau, chu kỳ ngày và đêm linh hoạt, trải nghiệm trên nhiều loại xe tải khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Truck Simulator City

Truck Simulator City dành cho những người yêu thích nghề lái xe, đặc biệt là những chiếc xe tải chở hàng với kích thước lớn, trở thành một người lái xe chuyên nghiệp. Bạn hãy tìm một đoạn giới thiệu với chỉ báo màu đỏ trên màn hình của bạn và đỗ xe tải của bạn đến vị trí đỗ xe bằng cách làm theo chỉ báo màu xanh lá cây, có thể đổi vị trí của camera bằng cách nhấp vào nút camera và thay đổi góc nhìn bằng cách vuốt vào giữa màn hình.

truck simulator city

Download Truck Simulator City, Game mô phỏng lái xe tải thành phố

Truck Simulator City mang đến hiệu ứng vật lý xe tải thực tế, 7 loại xe tải khác nhau để thử nghiệm, trải nghiệm lái xe trong chu kỳ ngày đêm, các hoạt động nạp nhiên liệu và các tình huống giao thông thực tế trên đường đi. Chế độ điều khiển dễ dàng: nghiêng, bấm nút và điều khiển tay lái; quan sát camera nội thất đẹp mắt trên nền đồ họa HD tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của Truck Simulator City:

- Game mô phỏng lái xe tải.
- Vật lý xe tải thực tế.
- 7 loại xe để trải nghiệm.
- Điều khiển cảm ứng dễ dàng.
- Lái xe trong chu kỳ ngày đêm.

3. Game liên quan

Euro Truck Simulator 2 cũng là game mô phỏng lái xe tải phiên bản khám phá châu Âu với những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất thế giới, song song với nhiệm vụ lái xe, người chơi Euro Truck Simulator 2 còn phải quản lý các công ty vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế vận tải cho riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truck Simulator City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truck simulator city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truck Simulator City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm