download Hard Truck 2 King of the Road Cho PC

Hard Truck 2 King of the Road

 Cho PC

Download Hard Truck 2 King of the Road - Game mô phỏng lái xe tải cực hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/12/2020

Bên cạnh những tựa game lái xe đã có tên tuổi trên thị trường như Euro Truck Simulator thì Hard Truck 2 King of the Road cũng là phiên bản cực hay của thể loại mô phỏng lái xe với hành trình trải nghiệm lái nhiều loại xe khác nhau từ bé tới lớn trên những cung đường mở cực rộng và đẹp mắt khiến bạn có cảm giác nhưng đang ngồi sau vô lăng thực. Hard Truck 2 King of the Road được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét, góc quay camera linh hoạt để quan sát tốt hơn và lái xe chở hàng an toàn hơn.


1. Giới thiệu về Hard Truck 2 King of the Road

Hard Truck 2 King of the Road là trò chơi mô phỏng lái xe tải 3D vận chuyển hàng hóa rong ruổi trên rất nhiều cung đường tại Châu Âu xinh đẹp, trở thành một người lái xe tải 18 bánh và vận chuyển hàng hóa đến điểm tập kết, bạn hãy cố gắng vận chuyển càng nhiều hàng hóa càng tốt, tạo ra một nền kinh tế vận tải của riêng mình. Sau đó bạn cũng có thể mua xe tải mới và thuê người làm việc cho bạn, một trò chơi được thiết kế theo kiểu thế giới mở và gần như không có giới hạn cho mục tiêu cuối cùng, chỉ cần chọn chiếc xe tải của mình và làm bất cứ điều gì bạn muốn.

hard truck 2 king of the road

Download Hard Truck 2 King of the Road, Game mô phỏng lái xe tải cực hấp dẫn

Hard Truck 2 King of the Road mang đến cho người chơi hành chục loại xe tải từ loại đơn giản nhất đến loại cực lớn 18 bánh, có kỹ năng cạnh tranh trong các vụ đấu thầu chở hàng, quản lý tài chính của bạn để có được sự thành công trong lĩnh vực này. Trên đường đi, bạn còn phải chú ý đến các loại bẫy tốc độ với các cuộc rượt đuổi bằng xe cảnh sát và máy bay trực thăng truy đuổi, chạy đau với thời gian khi ngày đêm luôn liên tục xuất hiện trước mắt bạn và hơn 70 dặm đường cũng những con đường bí mật để chinh phục. Ngoài ra đồ họa 3D cùng các hiệu ứng đặc biệt như khói bụi, sương mù, nắng chói... kết hợp âm thanh chân thực cũng góp phần tạo nên sự lôi cuốn cho trò chơi.

2. Các đặc điểm chính của Hard Truck 2 King of the Road:

- Game mô hỏng lái xe tải chở hàng hóa.
- Trải nghiệm các cung đường và bối cảnh tại Châu Âu.
- 12 loại xe tải với đầy đủ kích cỡ.
- Vận chuyển hàng hóa đến điểm tập kết.
- Né tránh bẫy tốc độ và các cuộc truy đuổi của cảnh sát.
- Hơn 70 dặm đường liên tục và con đường bí mật.

3. Game liên quan

Euro Truck Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe tải trong nhiều môi trường không gian rộng lớn thoáng đãng, những cung đường dài bất tận tạo cơ hội cho bạn các vùng đất tuyệt vời ở hơn 60 thành phố tại châu Âu trên chiếc xe tải của chính mình, nhiệm vụ của người chơi Euro Truck Simulator là vận chuyển hàng hóa trên những chiếc xe tải của mình, có thể tuỳ chỉnh cấu trúc xe tải theo ý muốn, thuê người lại và quản lý để đạt lợi nhuận cao nhất.


Liên kết tải về - [757 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hard Truck 2 King of the Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hard truck 2 king of the road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hard Truck 2 King of the Road Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm