download Lorry Truck Simulator Cho Android

Lorry Truck Simulator

 Cho Android

Download Lorry Truck Simulator - Game mô phỏng lái xe tải chở hàng cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 07/02/2020

Lorry Truck Simulator là game mô phỏng lái xe tải chân thực, miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android. Tham gia Lorry Truck Simulator, bạn sẽ trở thành tài xế lái xe tải và có nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa qua khắp các con đường tuyệt đẹp.




Giới thiệu Lorry Truck Simulator:

Bạn yêu thích lái xe và muốn tận hưởng cảm giác phiêu lưu trên khắp mọi nẻo đường, vừa nghe radio, vừa ngắm khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Tuy nhiên, nếu e ngại về tình trạng giao thông nguy hiểm ngoài thực tế, bạn vẫn có thể thực hiện điều này trong game mô phỏng lái xe tải Lorry Truck Simulator.

lorry truck simulator

Download Lorry Truck Simulator - Game mô phỏng lái xe tải chở hàng cho điện thoại Android

Nhiệm vụ của người chơi trong Lorry Truck Simulator là vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu từ nơi này đến nơi khác để kiếm thêm thu nhập. Thưởng thức các câu chuyện hấp dẫn, ứng phó với nhiều tình huống giao thông thực tế liên tục xuất hiện qua nhiều cấp độ, thử thách bản thân qua những tuyến đường khắc nghiệt. Hãy đảm bảo hàng hóa được giao đúng nơi, an toàn trong khung thời gian đặt trước.

Các tính năng chính của Lorry Truck Simulator:

- Game mô phỏng lái xe tải chân thực.

- Điều khiển trơn tru.

- Hệ thống giao thông thực tế.

- Đồ họa tuyệt đẹp.

Game liên quan:

Crazy Trucker cũng là game mô phỏng lái xe tải chở hàng có gameplay thực tế và thử thách điều khiển phương tiện thú vị, Crazy Trucker rất thích hợp thư giãn tại chốn văn phòng trong giờ nghỉ trưa.


Liên kết tải về - [69M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lorry Truck Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lorry truck simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lorry Truck Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm