download Trucker Joe Cho Android

Trucker Joe

 Cho Android

Download Trucker Joe - Mô phỏng lái xe tải cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/03/2020

Trucker Joe là tựa game mô phỏng lái xe tải vui nhộn trên di động mang đến cho người chơi một sân chơi lái xe đơn giản và những khoảnh khắc thư giãn vui vẻ sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.




Giới thiệu Trucker Joe:

Tham gia Trucker Joe, rất nhiều công việc đang chờ đợi bạn hoàn thành, bao gồm rất nhiều nhiệm vụ khác nhau tương ứng với từng chiếc ô tô. Hãy học cách lái chúng thật nhanh, khám phá ưu nhược điểm của chúng, quan sát, phản ứng mau lẹ là có thể vượt qua mọi thử thách. Dù tốc độ không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất nhưng hãy cố kiểm soát chúng.

trucker joe

Download Trucker Joe - Mô phỏng lái xe tải cho điện thoại Android, iPhone

Với mục đích thư giãn, giải trí, Trucker Joe phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Không chỉ dễ chơi, dễ điều khiển mà còn vô cùng thân thiện với trẻ em. Đây được xem là một trong những game mô phỏng lái xe tải hấp dẫn giúp các bé học cách giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định linh hoạt, sáng tạo và tư duy nhanh nhạy, đồng thời biết phối hợp tay-mắt cùng các kỹ năng ghi nhớ và điều khiển.

Các tính năng chính của Trucker Joe:

- Đồ họa 2D trực quan

- Lựa chọn chiếc xe yêu thích của mình.

- Lựa chọn cấp độ chơi tương ứng.

- Vượt qua thử thách để nhận phần thưởng.

Game liên quan:

Crazy Trucker cũng là tựa game mô phỏng lái xe tải, tuy nhiên được thiết kế với đồ họa 3D sinh động và điều khiển vật lý chân thực, Crazy Trucker là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có dự định trở thành tài xế xe tải trong tương lai có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Cách chơi game Euro Truck Simulator 2, ETS2, game mô phỏng lái xe tải
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Euro Truck Simulator là một tựa game mô phỏng lái xe. Trong game bạn được nhập vai vào một tài xế vận chuyển hàng hóa đi đến hàng chục thành phố khác nhau. Nếu chưa biết cách chơi Euro Truck Simulator 2 bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Danh sách phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2
    Sử dụng phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2 để điều khiển phương tiện dễ dàng hơn và cơ hội để trở thành "ông Vua đường trường", được dạo quanh và khám phá hàng chục thành phố ở Châu Âu, từ
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe GRID Autosport trị giá 39,99$
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    GRID Autosport là một trò chơi đua xe điện tử trực tuyến được phát triển bởi Codemasters và có sẵn trên các hệ điều hành Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox 360, Linux, iOS và macOS. Mới đây game GRID Autosport bản quyền trị giá 39,99$ đã được phát hành miễn phí trên mạng cho người chơi tải và trải nghiệm.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách tải Bus Simulator Vietnam trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mới đây trên các trang MXH đang nổi với tựa game mô phỏng lái xe bus mang tên Bus Simulator Vietnam. Ngay bây giờ, game thủ có thể tải Bus Simulator Vietnam, trải nghiệm công việc của một tài xế xe buýt thực sự trong điều kiện giao thông ở Việt Nam
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trucker Joe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trucker joe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trucker Joe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm