download Truck Simulator Europe Cho Android

Truck Simulator Europe

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1424
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Truck Simulator Europe - Game mô phỏng lái xe tải trên đường phố châu Âu.

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/09/2022

Truck Simulator Europe là game mô phỏng việc lái xe tải chờ hàng trong đó bạn sẽ tự tay điều khiển những chiếc xe tải di chuyền trên các cung đường tại Châu Âu và thực hiện công việc giao hàng hóa của bạn trong một thế giới mở. Bạn có thể thay đổi vị trí của camera bằng cách nhấp vào nút camera và thay đổi góc nhìn bằng cách vuốt vào giữa màn hình.



1. Giới thiệu về Truck Simulator Europe

Truck Simulator Europe mô phỏng lái xe tải chân thực, trong đó bạn sẽ là một tài xế xe tải chuyên nghiệp với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên khắp châu Âu, ngắm nhìn và trải nghiệm những con đường và khung cảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn yêu nghề lái xe cũng như đi du lịch, tận hưởng cảm giác phiêu lưu thú vị thì đây là trò chơi giúp bạn thỏa mãn điều đó. Đặc biệt, bạn còn đường chiêm ngưỡng cảnh sắc buổi tối với ánh đèn mờ ảo trên các con đường.

truck simulator europe

Download Truck Simulator Europe, Game mô phỏng lái xe tải trên đường phố châu Âu.

Truck Simulator Europe còn đặt ra cho người chơi nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên những hành trình dài vô tận, 10 loại xe tải và 11 xe kéo khác nhau để bạn lựa chọn. Chế độ điều khiển trực quan kết hợp với hiệu ứng vật lý thực tế và đồ họa HD tuyệt vời sẽ giúp bạn có những giờ phút giải trí thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Truck Simulator Europe:

- Game mô phỏng lái xe tải.
- Vật lý xe tải thực tế.
- 10 loại xe để trải nghiệm.
- Nhiệm vụ chở hàng hóa qua nhiều con đường.
- Camera quan sát nội thất cơ bản.

3. Game liên quan

Euro Truck Simulator 2 cũng là game mô phỏng lái xe tải phiên bản khám phá châu Âu với những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất thế giới, song song với nhiệm vụ lái xe, người chơi Euro Truck Simulator 2 còn phải quản lý các công ty vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế vận tải cho riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truck Simulator Europe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truck simulator europe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truck Simulator Europe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm