download Crazy Trucker cho Android

Crazy Trucker

 cho Android

Download Crazy Trucker - Game tập lái xe tải chở hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/03/2022

Crazy Trucker là tựa game lái xe giải trí tuyệt vời nếu bạn đang có ý định làm nghề lái xe tải. Tải Crazy Trucker bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe với hình ảnh thiết kế bằng đồ họa 3D cùng cơ chế di chuyển sinh động, rất giống với thực tế.


Crazy Trucker mô phỏng hoàn toàn cơ chế chuyển động và cách điều khiển xe tải chở hàng trong thực tế. Chính vì thế, nếu bạn đang dự định trở thành một tài xế xe tải trong tương lai thì đây là lựa chọn tập luyện tay lái mọi lúc, mọi nơi. Điểm hấp dẫn ở trò chơi chính là để người chơi trải nghiệm game dưới góc nhìn từ trong buồng lái của tài xế. Nhà phát triển thiết kế như vậy bởi muốn mọi người chơi đều có trải nghiệm điều khiển xe tải y hệt ngoài đời thực.

crazy trucker

Download Crazy Trucker - Game mô phỏng lái xe tải cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Không giống như các tựa game lái xe khác, thường đặt bối cảnh trong thành phố, Crazy Trucker cho Android thử thách người chơi trên những cung đường phức tạp hơn nhiều, chủ yếu là đường đồi núi với một bên là vực thẳm, vách đá cao sừng sững hay suối nước trơn trượt... Dĩ nhiên, địa hình sẽ ngày càng phức tạp hơn ở cấp độ cao. Xe tải khi đó sẽ chở đồ nặng hơn trước. Hàng chuyên chở bao gồm hộp gỗ, khung gỗ, thùng tròn...

Jurassic Survival là tựa game sinh tồn danh cho di động lấy bối cảnh một hòn đảo với rất nhiều loài khủng long hung dữ và nguy hiểm, nhiệm vụ của người chơi trong Jurassic Survival là phải tìm cách sống sót trước sự truy lùng của khủng long, hãy vận dụng các kỹ năng sinh tồn của mình để làm chủ tình thế và trở thành người chiến thắng.

crazy trucker 2

Tải Crazy Trucker cho Android - Game tập lái xe tải chở hàng

Điểm ấn tượng nữa phải kể đến trong Crazy Trucker là thiết kế đồ họa. Trò chơi được xây dựng hoàn toàn với hình ảnh 3D chất lượng cao, khung cảnh thiên nhiên tươi sáng khiến người chơi không hề cảm thấy nhức mắt. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh sinh động cũng góp phần không nhỏ tạo nên trải nghiệm lái xe tải đích thực trên màn hình di động.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tựa game Dungeon Shooter với những màn bắn súng tiêu diệt quái vật gay cấn, game Dungeon Shooter đưa bạn đến với thử thách là đối đấu với rất nhiều loài quái vật, chúng có những kỹ năng khác nhau vì vậy hãy thật cẩn thận nếu không sẽ bị xé xác bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Trucker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy trucker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Trucker cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cruise Ship Simulator 3/5 Game mô phỏng lái xe tải chờ hàng cho điện thoại Android
  • MudRunner 3/5 Game mô phỏng lái xe địa hình cực khó
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm